วิวงงข่าวแฟนคลับญาญ่าเหยียบเท้า


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

"วิว วรรณรท" งงข่าวแฟนคลับญาญ่า เหยียบเท้า เชื่อ เข้าใจผิด ยัน ไม่เคยเจอ

อยู่ๆ ก็มีข่าวโดนแฟนคลับของนางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เหยียบเท้า สำหรับสาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ล่าสุดเจอตัวสาววิวมาร่วมงาน ประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ งานนี้สาววิวก็เปิดเผยว่า" ข่าวโดนแฟนคลับญาญ่า เหยียบเท้า ก็เพิ่งทราบข่าว ก็ตกใจ เพราะไม่ได้มีเรื่องนี้เกิดขึ้นเลย เท่าที่ทราบมา

คือ วิวไปเดินห้างสรรพสินค้าแล้ว โดนแฟนคลับน้องญาญ่าเหยียบเท้า คือ ไม่มีเลย ก็ตั้งแต่หลังละคร ก็ยังไม่ได้ไปเดินห้างเลย และไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับแฟนคลับน้องเลย และไม่ได้เจอตัวน้องเลย ข่าวออกมาแบบนี้ก็งงมาก วิวก็งงว่าเป็นวิวไหน หรืออะไรยังไง เพราะเราไม่ได้มีข่าวอะไรอย่างนั้นเลย และที่สำคัญก็ไม่มีใครเหยียบเท้าวิว ถ้าเกิดอุบัติเหตุก็จะสะดุดเองมากกว่า เรื่องเหยียบเท้าไม่มีเกิดขึ้นเลย

และไม่เคยมีงานอีเว้นท์เดียวกับน้องญาญ่าเลย ไม่เคยเจอกัน วิวเองก็ออกอีเว้นท์น้อยด้วย หากจะเจอก็จะเจอกันตามงานใหญ่ๆ มากกว่า แล้วที่ออกเข้าออกมาขอโทษวิวก็เกรงใจน้องเขา น้องเขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เขาก็เลยคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเขาก็ฝากขอโทษมา แต่ก็ฝากบอกน้องญาญ่าด้วยว่า ไม่ต้องเครียด เพราะวิวไม่ได้โดนอะไรเลย มันคงจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ยืนยันว่าไม่อะไร"



วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์