แทคปัดจีบพิ้งกี้บอกโปรโมทละคร


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ปัด จีบ พิ้งกี้ แจงแค่ร่วมงาน คาด โปรโมทละคร เมินกะเทยนาเดีย แฉลึกซึ้งดารา "ท" รับ รู้จัก แต่ไม่สนิท

พอได้เล่นละครแถมยังมีฉากเลิฟซีนกับสาวพิงกี้ สาวิกา ในละครเรื่องทองประกายแสด เลยมีข่าวว่าหนุ่มแทค ภรัณยู กำลังจีบสาวพิ้งกี้ งานนี้หนุ่มแทคเลยออกมาแก้ข่าวในงาน Siam Discovery Love Destination ว่า ตนเองไม่ได้จีบพิ้งกี้ ในการถ่ายละครเรื่องทองประกายแสด มีโอกาสได้เจอพิ้งกี้แค่เพียง 3 วันเท่านั้น
 
การพูดคุยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกม และเรื่องอัพโหลดรูปในอินสตาร์แกรมมากกว่า โดยส่วนตัวแล้วตนเองเป็นคนคุยเล่นไปทั่วอยู่แล้วจึงอาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดไป นอกจากนี้ ข่าวที่ออกมาก็เชื่อว่าอาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวโปรโมทละครที่เล่นด้วยกันเท่านั้น ส่วนเรื่องที่กะเทยนาเดีย
 
ออกมาแฉผ่านรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ว่า เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอก "ท" นั้น หนุ่มแทคก็ไม่ได้คิดจะสนใจ โดยบอกว่าดารา "ท" ไม่ได้มีแค่ตนเอง ซึ่งก็ไม่โกรธกระเทยนาเดีย ที่ออกมาแฉ และไม่คิดไปเคลียร์ พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ตนเองไม่คิดเกาะกะเทยนาเดียดัง ตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง เพราะตนเองก็ไม่ใช่ดาราหน้าใหม่ที่ไม่มีชื่อเสียงอีกด้วย



แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์