เคน หนักใจหานางเอกใหม่


"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ยันละคร "รักคุณเท่าฟ้า" นางเอกตัวแม่ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต "เชอรี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ เฉลี่ยบทให้เท่ากัน เปรยนางเอกคนสุดท้าย หายากต้องรอดูอีกทีหนึ่ง

         
หลังจากนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "เคน" ธีรเดช ต้องรับหน้าที่แสดงนำในละครของผู้จัดอย่าง "หน่อย"บุษกร ภรรยา แห่งค่าย "ซิตี้เซ่น เคน" ทั้งนี้เขาจะมีส่วนร่วมอย่างไรบ้าง ล่าสุดเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่องแรก "รักคุณเท่าฟ้า" สอบถามได้ความดังนี้

         
"ละครเรื่องนี้ ผมเข้าไปมีส่วนร่วมเยอะขึ้น ทั้งช่วยคิดและดูการเตรียมงาน เพราะเราต้องคิดมากขึ้น ก่อนที่จะทำงาน (คาดหวังไหม) เราทำไปตามเรื่อง เพราะโปรเจกท์เราไม่ได้ใหญ่ คือไม่ได้ทำเรื่องที่อลังการเป็นละครเกี่ยวกับความรัก พยายามทำให้ทุกอย่างอยู่ในโจทย์ที่เราวางไว้ สำหรับพล็อตเรื่องจะคิดกับอายุ (ยุวดี ไทยหิรัญ) และอาเม้าท์ (ชูชัย องอาจชัย) ที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งไอเดียแรกเป็นของอาเม้าท์ ซึ่งเขามีไอเดียขึ้นมา คุยไปคุยมารู้สึกว่าน่าสนใจ เลยเอาไปเสนอช่อง ผ่านแล้วถึงได้มาทำงานเรื่องนี้

         
ส่วนเรื่องที่ร่วมงานกับนางเอก 4 คน ถามว่าเป็นอย่างไร คือเราไม่ได้พยายามจะไปเปลี่ยนอะไรของเขา และด้วยความที่เขามาเล่นให้เรา ก็อยากให้เกียรติน้อง พยายามจะให้บทเทน้ำหนักเท่ากัน เพราะทุกคนมีความสำคัญ ไม่อยากให้เอาใครมาประกบกับใคร เดี๋ยวจะเกิดการเปรียบเทียบ (นางเอกจะมีโอกาสได้เจอกันไหม) อยู่ที่เรื่องมากกว่า เพราะตอนนี้บทยังไม่เสร็จ ถ้ามีแล้ว น้องๆ ทุกคนโอเค เราก็โอเค ส่วนเรื่องเรตติ้งยังไม่รู้ เพราะไม่รู้ว่าวัฒนธรรมในการดูละครเรื่องนี้ของคนไทยจะเป็นยังไง เพราะจะเล่าเป็นพาร์ทๆ จบไปที่ละตอน ในความรักของนางเอกแต่ละคน" เคนกล่าว

         
ถามต่อถึงละครเรื่องต่อไปในฐานะผู้จัด จะมีอีกมั้ย นักแสดงสุดฮอตตอบ ยังไม่ได้คิด เพราะต้องทุ่มเทให้กับเรื่องนี้ก่อน

         
"การได้ทำเรื่องนี้เป็นโอกาสที่ดีมากกว่า ฉะนั้นเราต้องขอบคุณช่องที่ให้โอกาส แต่เราไม่ได้รีบ คงต้องลองดูว่าสิ่งที่เราทำจะโอเคมั้ย (ทีมงานอายุช่วย) อายุจะเข้ามาช่วยดูในเรื่องของการวางระบบงานทั้งหมดให้ เพราะอายุจะทำงานเป็นระบบมาก แต่เราจะใช้ทีมใหม่ๆ เข้ามาร่วมด้วยผสมกันไป ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ มากกว่า คาดว่าน่าจะถ่ายทำเสร็จเดือนพฤษภาคมคิวออนแอร์ ก็หลังจากนั้น แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ (นางเอกคนสุดท้าย) กำลังหาอยู่ หนักใจเหมือนกัน แต่ทางช่องให้เราเสนอไป แล้วจะช่วยดูอีกที ความจริงเราอยากได้คนใหม่ไปเลย แต่การทำงานมันมีหลายขั้นตอน ต้องดูหลายเรื่อง เพราะคำว่าใหม่มี 2 อย่างคือใหม่ไปเลย กับใหม่ที่เคยผ่านงานมาบ้างแล้ว คงต้องรอดูกันอีกที ว่าจะยังไง" เคนกล่าวปิดท้าย


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


หน่อยหน่อย


หน่อยหน่อย


หน่อยหน่อย


ขอบคุณ : instagram หน่อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์