DJจั๊ดโวออกพีดีโดนดึงทำรายการเล่าข่าว


ดีเจ 'จั๊ด ธีมะ' โวออกจาก PD โดนดึงทำรายการข่าว รับกระแสด่า เมินงานอีเว้นท์หด

เรียกได้ว่าไม่แคร์สื่อเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจจั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน หลังถูกถอดออกจากการเป็นดีเจ ในคลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอในเครือพีดี เรดิโอ ดีเจจั๊ดก็เปิดเผยชีวิตหลังจากนั้นว่า

"ออกจากพีดีเสร็จปุ๊บ หลังจากนั้น ก็ได้รับโอกาสไปทำอยู่ช่องเพลย์แชนแนลครับ ซึ่งอยู่ในเครือของ GTH คือ พี่จั๊ดโชคดีที่เรียนนิเทศฯ จุฬา ใน GTH ส่วนใหญ่ก็จะมีรุ่นพี่รุ่นน้องอยู่ เลยได้ไปทำรายการที่นั่น ในช่องทีวี คือ เพลย์แชนแนล 1 รายการ ส่วนอีกรายการนึงตอนเย็นๆ ก็จะเป็นรายการที่เหมือนเราได้เปลี่ยนหน้าฉากไปเลย เพราะอีกรายการก็ทำให้ช่องบลูสกายแชนแนล เป็นรายการพูดเรื่องข่าวการเมือง เศรษฐกิจ สังคม พูดเรื่องหนักๆ เลย เหมือนตอนที่พี่จั๊ดทำคลิปในยูทูบ อาจจะเป็นเพราะว่า เขาเห็นเราจากในยูทูบ ทางผู้ใหญ่ก็เลยดึงตัวเราไปคุยว่าอยากจัดรายการแบบนี้มั้ย

เสียงตอบรับก็พี่จั๊ด คิดว่า พอทำในช่องเคเบิ้ลทีวีแล้ว เสียงตอบรับที่ด่ามันน้อยกว่าที่เราทำในคลิป ตอนที่ทำคลิปเราก็ไม่ได้คิดว่า จะมีเสียงตอบรับมากมายขนาดนี้ แล้วคือตอนนั้นหลังจากที่ปล่อยคลิปออกมาเราก็ไม่มีงานไปเป็นเดือนๆ อย่างตอนนี้ที่มาทำอะไรแบบนี้งานที่หายไปเลยคืองานอีเว้นท์ นานๆ จะมีสักทีนึง ซึ่งเราก็คิดว่ามันน่าจะเป็นผลกระทบจากนั้นเหมือนกัน แต่ก่อนงานส่วนใหญ่ที่เข้ามาจะเป็นด้านบันเทิงล้วนๆ เลย แต่เดี๋ยวนี้มันจะเป็นบันเทิงสลับกับการเมืองอะไรพวกนี้ คือ เทียบกันแล้วก่อนทำคลิปออกมาจะมีงานเยอะว่ามาก ทั้งละคร ทั้งรายการทีวี ซึ่งรายได้ก็เยอะกว่าอีกแล้ว แต่ตอนนี้งานหลักๆ ก็เหลือแค่รายการทีวีทางช่องเคเบิ้ลแค่ 2 รายการ ผมก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจนะครับ คือเราผ่านช่วงเวลานั้นไปแล้วมันก็ผ่านไปเท่านั้นเอง"


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์