‘แทค’รับข่าวกุ๊กกิ๊กพิงกี้-นาเดีย เหตุเพราะพูดเล่นมากไป


เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ นักแสดงหนุ่มมากกวน ‘แทค’ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มาร่วมงาน “สยามดิสคัฟเวอรี่ เลิฟ เดสทิเนชั่น”

เมื่อเสร็จงาน หนุ่ม ‘แทค’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกหน้าคม ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช หลังร่วมงานกันในละคร “ทองประกายแสด” โดยดาราหนุ่มกล่าวว่า


“อยากบอกว่าเราไม่ได้กุ๊กกิ๊กกัน ผมเจอน้องพิ้งกี้ในละคร ‘ทองประกายแสด’ แค่ 3 วันเท่านั้นเอง ถ้าคุยก็คงคุยกันเรื่องเกมส์ เรื่องอัพโหลดรูปในอินสตาแกรมมากกว่า เพราะผมให้น้องเขาสอนเล่นวอตส์แอพให้ ยืนยันว่าไม่เคยขายขนมจีบพิ้งกี้เลย(หัวเราะ) ส่วนที่บอกว่าผมชอบหยอดพิ้งกี้ในกอง คือผมหยอดทุกคน ไม่ใช่เฉพาะน้องพิ้งกี้”


ล่าสุดกระเทยนาเดียบอกว่าเคยคั่วกับพระเอกอักษรย่อ ท. คนตีความเป็น ‘แทค’ เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า

พระเอก ท. มันมีหลายคน ผมก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะมันไม่มีอะไร ผมเองก็มาทางโซนนี้อยู่แล้วด้วย ค่อนข้างชินกับข่าวแบบนี้ ถามว่ารู้จักคนที่ชื่อนาเดียมั้ย รู้จักครับ แต่ไม่มีอะไร รู้จักเพราะไปงานแล้วเจอกัน แต่ไม่สนิท ไม่ค่อยได้คุยกัน”


โกรธมั้ยที่เขาพูดแบบนี้ เพราะเหมือนโดนพาดพิงด้วย แทคกล่าวว่า “ไม่โกรธครับ ก็โดนพาดพิงมาเกือบทุกคนอยู่แล้ว ผมบอกตรงๆ ว่าผมสามารถคุยกับใครก็ได้ บางครั้งผมอาจจะเล่นๆ แต่เขาอาจจะคิดมากกันก็ได้ เป็นความผิดของผมที่พูดเล่นมากไป”


แทคแทค


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์