เคน ภูภูมิ รับ สนิท ดิว อริสรา แจง แค่เพื่อน


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" รับ สนิท "ดิว อริสรา" แจงแค่เพื่อน  ปัด เป็นมือ 3 กอล์ฟ - โต้ เขม่น โป๊ป

อยู่ดี ๆ ก็ตกเป็นมือที่ 3 เพราะมีตาดีแอบเห็น สาวดิว อริสรา อดีตคนสนิทหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ไปให้กำลังหนุ่ม เคน ภูภูมิ ในคอนเสิร์ต 4+1 Channel 3 Superstar หลายคนเลย ตีความไปว่า ทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ พอเจอหนุ่มเคน ในงาน เปิดสำรับ คนอร์ สูตรสำเร็จ หนุ่มเคน เลยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวที่เกิดว่า

"ผมกับดิว สนิทกันจริงครับ เป็นเพื่อน ๆ กลุ่มเดียวกัน  แต่วันนั้นที่เค้าไปเชียร์พี่โอ้กับพี่กุ๊บกิ๊บมากกว่าครับ  ส่วนตัวทำงานมากกว่า ไม่ได้มีโทรหาหรืออะไร ถ้าเจอก็คุยกันปกติ เป็นเพื่อนกันปกติ"

นอกจากนี้ หนุ่มเคน ยังยอมรับว่า หลังจากนั้นก็มีคุยกับสาวดิวถึงคอนเสิร์ตว่า เป็นยังไง แต่หนุ่มเคนก็แก้ตัวว่าจริง ๆ ตนก็ถามทุกคนว่า เป็นยังไง ไม่ใช่แค่เฉพาะสาวดิว โดยหนุ่มเคน ยังปัดเป็นมือที่ 3 ของหนุ่มกอล์ฟและสาวดิว ว่า

ไม่ได้มีอะไรเกินเพื่อน ส่วนอนาคตนั้นปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า พร้อมกันนี้ หนุ่มเคน ยังออกมาชี้แจงข่าวที่ตนเกาเหลากับหนุ่มหล่อ รุ่นพี่ โป๊บ ธนวรรธน์  ว่า ไม่เป็นความจริงเลย อย่างวันนี้ออกงานคู่กัน ก็ยังคุยกันอยู่เลยครับ ไม่ได้ทะเลาะกัน แถมงานนี้ หนุ่มเคน ยังออกมาแย้มว่า ตนกำลังจ่อคิวเรียนร้องเพลง และเรียนเต้นเพิ่มเติม เพราะรู้สึกว่ายังทำได้ไม่ดี เผื่ออนาคตจะได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีก




เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์