อั้มอุบของขวัญHBDนัท14กุมภาอดสวีต


อั้ม - อธิชาติอั้ม - อธิชาติ


หนุ่ม "อั้ม" พร้อมเรียก "นัท" แฟนยังไม่พร้อมแต่งอุบของขวัญ HBD 14 ก.พ. ทำงานอดสวีต ปัดหวงแชะหวิว เล็งควงเที่ยว ตปท.

ยอมเอ่ยปากเลื่อนสถานะจากคนรู้ใจเป็นแฟนสักที สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่มอั้ม อธิชาติ กับสาวนัท มีเรียหลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนัท มีเรีย ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยินดีให้ทุกคนเรียความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า แฟน แถมล่าสุดก็บินไปถ่ายแฟชั่นคู่สุดสวีตไกลถึงสวิตแลนด์เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้หนุ่มอั้มก็เผยว่า

" จริงๆ ช่วงนี้ก็ยังติดถ่ายละคร ก็น่าจะชนไปถึงวันวาเลนไทน์พอดี ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเมื่อวันเกิดของคุณนัท วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมของขวัญไปแล้ว แต่ว่าจะเป็นอะไรก็ขออุบไว้ดีกว่าเอาเป็นว่าเป็นของที่คุณนัทชอบละกัน แต่คิดไว้ว่าหลังวาเลนไทน์ อาจจะมีไปเท่ยวต่างประเทศกัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนรอเวลาใกล้ๆ ค่อยคิดกันอีกที ส่วนการใช้คำว่าแฟนแทนสถานะความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ก็เป็นความคิดเห็นที่ตรงกัน
 



จริงๆ แล้ว อย่างที่เคยบอกไว้ว่า ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไร เพราะสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่ก็บ่งบอกออกมาอยู่แล้ว ซึ่งความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่เคยมีปัญหากันเลย และต่างคนก็ต่างเป็นกำลังใจที่ดีต่อกันอยู่แล้ว ด้านเรื่องการแต่งงานปีนี้ งานก็ยังคงเยอะอยู่เหมือนเดิม เวลานี้ก็ยังไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ เอาเป็นว่ามีคำตอบแต่ว่าจะเป็นยังไงเมื่อไหร่ รอให้มีคำตอบที่แน่นอน ชัวร์แล้วจะบอกดีกว่บไม่อยากให้คาดเดาว่า จะเป็นปีนี้หรือว่าปีหน้า ส่วนเรื่องผลงานการถ่ายแฟชั่นคู่ที่บินไปถ่ายถึงสวิตแลนด์นั้น
 
คาดว่าเร็วๆ นี้ น่าจะได้เห็นกัน ซึ่งยอมรับว่าเวลาที่ต้องร่วมงานกันแบบนี้บางทีก็เขินอยู่เหมือนกันนะ ถึงแม้ว่าจะสนิทกันก็ตาม ด้านงานละครถ้าถามว่ามีโอกาสได้เจอกันมั้ยก็คิดว่าน่าจะมีโอกาส ถามว่าสนใจมั้ยมันก็น่าลองดูเหมือนกันนะ แต่ก็คงแล้วแต่โอกาสที่จะเข้ามาละกัน ส่วนเรื่องรับงานคู่ก็คาดว่าน่าจะได้เห็นคงจะเป็นช่วงหลังจากที่หนังสือออกมาแล้ว ส่วนจะเป็นงานอะไรยังไง

ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป ส่วนเรื่องการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ของคุณนัท ในปีนี้ มั่นใจว่าคงไม่มี เพราะรู้ว่าเขาคงไม่รับแน่นอน แต่ผมไม่ได้ห้ามหรือว่าหวงอะไรนะแต่ว่าตัวเขาเองที่ไม่ถ่ายเองมากกว่า แต่หากคุณนัทเขาจะถ่ายผมก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว"

อั้ม - อธิชาติอั้ม - อธิชาติ


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์