นุ่นเบรกงานปั๊มทายาท


นุ่น วรนุช  - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" เผยขอพักงาน เบรกงานปั๊มทายาทแต่ยังไม่ออกจากวงการ

ไม่กดดันมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ด้าน "ต๊อด-ปิติ" เปรยภรรยาอยากได้ลูกชาย เห่อตั้งชื่อเตรียมไว้แล้ว


ตั้งแต่จบละครเรื่อง "เส้นตายสลายโสด" ก็พักงานมาตลอด ล่าสุดได้เจอหน้า "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ในงานเปิดตัว แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ในแคมเปญ "Long Lastting Commit" ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม 1-2 โรงแรม แกรนด์ มิลเลนเนีย สุขุมวิท กรุงเทพฯ นักแสดงสาวก็กล่าวว่าตอนนี้ยังหยุดงานละครอยู่ แต่ยังรับงานพรีเซ็นเตอร์เป็นปกติ


"ที่เบรกงาน เพราะเราทำงานมาตลอด ตอนนี้สุขภาพก็ดี ไม่ต้องตื่นเช้ามาก ถ้าสังเกตจากผิวก็จะดีขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้นเยอะ และละครที่เรารับส่วนใหญ่ที่รับเป็นละครที่เครียด ถ้าเรามีลูกตอนนั้นก็คงมีผลกับสภาวะจิตใจ เราก็จะทำงานได้ไม่เต็มที่ (เห็นว่าเราปรึกษาหมอแล้ว) ยังนะ ตอนนี้เพิ่งพักผ่อนหลังปีใหม่ เพิ่งไปฝรั่งเศสมา โดยมีจุดประสงค์หลักที่เราไป เพื่อพักผ่อนก็ไปที่เดิมๆ ที่เคยไปแล้วชอบ อย่างเช่น ปารีส โมนาโค แล้วก็เมืองที่อยู่ใกล้โมนาโก (กลับมามีลุ้นไหม) ถ้ามีแล้วจะบอก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วนุ่นเป็นคนชอบเล่นกับเด็กผู้ชาย ผู้หญิงก็เล่นนะแต่ผู้ชายจะเล่นแบบแรงๆ ได้ ส่วนที่ว่าจะพักงานนานแค่ไหนตอบไม่ได้เหมือนกัน ถามว่ากดดันไหมก็ไม่นะ ความจริงต้องขอบคุณที่ทุกคนช่วยลุ้น ทุกคนก็บอกว่าจะช่วยเลี้ยง นุ่นก็บอกว่าถ้ามีจริงๆ อย่าหนีกันไปนะ" นุ่นกล่าวยิ้มๆ
     




ในขณะที่ "ต๊อด-ปิติ" สามีกล่าวว่าอยากให้ปล่อยให้มีแบบธรรมชาติมากกว่า ตอนนี้ก็ใช้วิธีนับวัน ถ้าหากยังไม่มาก็คงต้องปรึกษาหมอเป็นสเตปต่อไป 
     
"อย่างที่นุ่นบอกลดความเครียด เราก็เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนที่ฝรั่งเศสมา 6 วัน หวังว่าน่าลดแรงกดดัน ลดความเครียดได้บ้าง จะได้กลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำการบ้าน คราวที่แล้วเราไปแล้วเวลาค่อนข้างจำกัด คราวนี้เราเลยไปเก็บตก แต่ดันไปเจอเมืองใหม่มาอีก คราวหน้าคาดว่าก็คงไปซ้ำรอยเก่าเหมือนเดิม  ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่แล้วจะบอก ตอนนี้มีตั้งชื่อน้องไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ที่ตั้งไว้เป็นชื่อผู้ชาย นุ่นอยากได้ผู้ชาย (หันไปยิ้มกับภรรยา) ส่วนเรื่องหยุดงานนั้น เท่าที่คุยกับนุ่นในเรื่องของงานก็ต้องทำอยู่ ช่วงมีลูกก็อาจจะรับงานบ้าง ในขณะเดียวกันก็คือหลังจากที่คลอดก็ต้องกลับมาทำงานปกติ

หลายคนอาจคิดว่าการเล่นละครไม่เครียด แต่ผมสัมผัสได้ว่ามันมีผลต่อสภาพจิตใจ เลยอยากให้พักตรงนี้แล้วทำตัวให้พร้อมที่สุด (อยากมีปีนี้ไหม เพราะเป็นปีมังกรด้วย) ที่ตั้งใจไว้คือปีนี้ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นปีมังกร แต่ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น พักหลังนี่มีเพื่อนๆ  7-8 คน แล้ว ฝันว่านุ่นท้องได้ลูกชาย  เราก็บอกว่าอย่าฝันมากสิ เอาให้มันเป็นจริง (หัวเราะ) ผมว่าเรื่องนี้กำหนดยาก ก็รอลุ้น”ต๊อดกล่าวยิ้มๆ ทิ้งท้าย

นุ่น วรนุช  - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช  - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช  - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์