อ้น แจงหายหน้าถ่ายละคร-โวทำรายการแต่งบ้าน


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ

หนุ่ม "อ้น สราวุธ" อุบพูดเรื่องรัก ปัด หายหน้าแจงถ่ายละคร โวทำรายการตกแต่งบ้าน

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มอ้น สราวุธ มาตรทอง งานนี้เจ้าตัวก็ผันตัวเองมาทำรายการทีวีเต็มตัว แต่หนุ่มอ้นก็บอกว่ายังไม่ทิ้งเล่นละครแน่นอน

"ก็เนื่องจากช่อง 8 เปิดโอกาสให้ก็อยากลองดู เราก็มีไอเดียอยากทำอยู่แล้วในการแต่งบ้าน ก็เลยทำรายการเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต มันก็เป็นสิ่งที่อยู่ในหัวเรามาตลอด เราก็ชอบแต่งบ้านอยู่แล้ว บวกกับเพิ่งจะน้ำท่วมไปหลายๆ คนก็ถามวิธีการทำให้บ้านสวยขึ้นมา เราก็หาไอเดียในการตกแต่งในราคาประหยัด และอนุรักษ์พลังงานด้วย อยากให้เป็นรายการที่เป็นไอเดีย

มีเสน่ห์ในการใช้ชีวิต ผมก็ต้องหาข้อมูลเยอะเหมือนกันครับ
" ส่วนเรื่องความรักหนุ่มอ้นก็เปิดเผยว่า "ก็แฮปปี้ดีครับ วาเลนไทน์ก็คงไม่ได้เตรียมอะไรมาก แต่ก็คงมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ อยู่แล้ว ก็ไม่บอกแล้วกัน ความรักก็ปิดมากขึ้นครับ คงต้องยอมรับแบบจริงๆ ว่า อยากอยู่เงียบๆ เรื่องอดีตเราก็ไม่ถึงกับกลัวหรอกแต่ว่าเขาก็รู้ๆ กันอยู่ ผมเจออะไรมาหนักเหมือนกัน

ผมก็ปล่อยให้เวลามันผ่านไป ผมก็อยากซ่อมแซมตัวเอง อยากซ่อมแซมชีวิตให้มันสงบๆ" เมื่อถามว่าช่วงนี้หายหน้าหายตาไปนาน หนุ่มอ้นก็ชี้แจงว่า
 "ผมไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ เพียงแต่ว่าคนดูละครไม่ได้เห็นผม ตอนนี้สาธุก็ไม่มีแล้ว แต่ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ครับ ก็ถ่ายเรื่องซิกเซนต์กับทางช่อง 3 อยู่ครับ"



อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์