‘ฟิล์ม’พ้นมลทินคดี‘แอนนี่’-ดีใจเด็กได้รู้ใคร‘พ่อ’ตัวจริง


เวลา 13.00 น. วันที่ 8 ก.พ. นักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม”รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พร้อมด้วยคุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง และเพื่อนศิลปินเนะโกะจัมพ์, แคท รัตตกาล, น่านฟ้า กาฬสินธุ์ ได้มาร่วมกิจกรรม “LOVE SHARE รักเรา...แบ่งกัน” ที่บ้านเกร็ดตระการ เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเสร็จกิจกรรม นักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ถอนฟ้องคดีที่เรียกค่าเสียหายจากดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” หรือ “ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา” ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีที่ แอนนี่ บรู๊ค พาบุตรชายไปให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์ว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่มีคุณธรรม ไม่มีความรับผิดชอบต่อแอนนี่ บรู๊ค และบุตรชาย แต่ความเป็นจริงแล้ว บุตรของแอนนี่ไม่ใช่บุตรของฟิล์ม

ขณะที่ดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้ถอนฟ้องนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด ในคดีหมิ่นประมาทด้วยเช่นกัน โดยเป็นการยอมความกันได้ทั้งสองฝ่ายเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา


นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ดีใจเพราะครอบครัวคอยวันนี้มานานแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็เรียกร้องตามความถูกต้องมาตลอด ก็ใช้ระยะเวลาานานเหลือเกิน จนเมื่อวาน(7ก.พ.)ได้ฟังคำตัดสินของศาลก็ค่อนข้างดีใจ แม่และตนก็ดีใจที่ผลออกมาดีมากๆ ทุกอย่างยุติธรรมมากจนไม่ทำให้ตกเป็นจำเลยสังคมอีก พอผลออกมาเป็นแบบนี้ก็คุ้มค่าต่อการรอคอย และทุกอย่างตอนนี้ก็ชัดเจนมากจบหมดแล้วไม่มีอะไรมาเกี่ยวข้องกันอีก



ฟิล์ม รัฐภูมิ - คุณแม่ฟิล์ม รัฐภูมิ - คุณแม่


ด้านคุณแม่นักร้องหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ศาลมีความยุติธรรมดี เราก็รอคอยเวลานี้มานานเพราะเห็นลูกมีความทุกข์ ตอนนี้ลูกมีความสุขก็ดีใจ เพราะตนเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง ถึงแม้ว่าจะรอคอยนานสักหน่อยแต่พอผลออกมามีความสุขครอบครัวก็ดีใจ


ต่อข้อถามถึงอนาคตว่ากลัวหรือไม่ว่าจะถูกมองว่าเป็นพ่อของเด็ก นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ตนว่ามันชัดเจนและจบหมดแล้วพยายามทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ครอบครัวตนอดทนกันมานานมากจนไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่ว่าที่ตนไปฟังและที่ครอบครัวรับฟังมันเป็นอะไรที่ดีสุดแล้ว ผู้สื่อถามว่ามีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ นักร้องหนุ่มยืนยันว่า ไม่มีครับ ต่อข้อถามถึงว่าตกลงกันได้อย่างไร นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ทุกอย่างที่ทำมาตลอด พยายามยื่นความเป็นจริงมาตลอด ตนว่าศาลท่านคงเห็น แต่บางเรื่องไม่สามารถพูดได้จริงๆ เพราะมีการขอเอาไว้ คนก็โอเค ณ ตอนนี้ควรจะดีใจด้วยซ้ำที่เด็กก็สามารถมีความสุขต่อไป เขาจะได้รู้เสียทีว่าใครเป็นพ่อตัวจริงของเด็ก


ผู้สื่อข่าวถามว่าทราบไหมว่าใครเป็นพ่อของเด็ก นักร้องหนุ่มนิ่งไปพักใหญ่ก่อนเผยว่า ผมขอไม่ตอบตรงนี้แล้วกันครับ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ขอบคุณภาพประกอบ instagram ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์