‘ตุ๊ก’น้ำตาซึมอยากให้ครอบครัวเหมือนเดิม


เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง “รักคุณเท่าฟ้า” ที่ ช่อง 3 หนองแขม คุณแม่ยังสาว ‘ตุ๊ก’ชนกวนันท์ วัชรคุณ หวนคือจอละครอีกครั้งหลังหายไป 5 ปี


โดย ‘ตุ๊ก’ กล่าวว่า หายจากงานละครไปประมาณ 5 ปี และในเรื่อง ‘รักคุณเท่าฟ้า’ รับบทเป็นพี่สาว เคน-ธีรเดช และในเรื่องเราก็เป็นพี่สาวที่แต่งงานมีลูกแล้ว คือบทไม่ได้เยอะมากแต่เล่นตลอดทั้งเรื่อง ถือว่าโชคดีที่ได้บทกลางๆ มีอะไรก็ปรึกษาผู้กำกับด้วย


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้คุยกับ ‘บ๊วย-เชษฐวุฒิ’ ไหมเรื่องกลับมารับเล่นละคร คุณแม่ยังสาวตอบ คุยและบอกเขาไปว่าจำเป็นต้องออกมาทำงานบ้างเพื่อเตรียมตัวสำหรับอนาคต ทุกอย่างที่ทำเราก็ทำเพื่อลูก ปกติใครว่างอยากอยู่กับลูกอยู่แล้ว ถ้าไม่ว่างกันจริงๆ ก็จะให้คุณแม่ช่วยเลี้ยง ต่อข้อซักถามที่ว่าเจอมรสุมข่าวทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป ‘ตุ๊ก’ ยอมรับพร้อมกล่าวต่อว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือต้องออกมาทำงาน จากเดิมที่เราเป็นครอบครัวกันตกลงว่าอีกคนทำงานเป็นหลัก อีกคนทำงานนิดหน่อยและเลี้ยงลูกเป็นหลัก คือการเปลี่ยนแปลงก็มีมาสักพักแล้วอย่างที่รู้กัน แต่การที่ตัดสินใจมาทำงานก็คิดถ้วนถี่แล้วว่า และก็ยังเลี้ยงลูกเป็นหลักด้วย


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้ตกลงเรื่องสถานะกันอย่างไรบ้าง คุณแม่ยังสาวตอบว่า อยู่ในช่วงระหว่างปรึกษากันว่าจะยังไงดี ยอมรับว่าคิดมากกับเรื่องนี้เพราะทุกอย่างต้องคิดมันเป็นเรื่องของชีวิตจริงๆ แล้วมีเรื่องของลูกเข้ามาเกี่ยว จะทำอะไรก็อยากให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อยากให้เคลียร์แต่ต้องให้ทุกคนมีความสุขด้วย ส่วนที่บอกว่าปัญหาเกิดจากที่เขาไม่ยอมรับแล้วตนว่าไม่น่าใช่สาเหตุหลัก ถามว่าช็อกมั้ย ก็ไม่นะ เพราะเราเป็นครอบครัวกันอยู่กันด้วยความรัก วัน ไม่คิดว่าจะมีใครมาพูดคำนี้ เพราะเราเป็นครอบครัวกันแล้ว ชีวิตหลักๆ ก็มีเขาและลูก (เสียงสั่น)


ถามว่าอยากที่จะประคับประครองชีวิตครอบครัวไหม ตุ๊กกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับน้ำตาซึมว่า “แน่นอนค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ครอบครัวต้องประกอบไปด้วย ความเห็นด้วยของคนทั้งสองคนว่าอยากให้เป็นครอบครัวเหมือนเดิม(เสียงสั่น) ตุ๊กอยากให้เป็นครอบครัวเหมือนเดิมค่ะ”


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


บ๋วยบ๋วย


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์