หนุ่ม-ฝ้ายถ่ายรูปงานแต่งสุดหวาน!!


เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 8 ก.พ. ที่ร้าน พร็อพบาร์ ย่านประชาชื่น ผู้กำกับฯและนักแสดงหนุ่ม หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร พร้อมด้วย ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ นักแสดงสาว ว่าที่เจ้าสาวของนักแสดงหนุ่ม ได้จัดถ่ายภาพเวดดิ้ง

เพื่อใช้ในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พ.ค.นี้ โดยครั้งนี้มี ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งเป็นเพื่อนของว่าที่เจ้าบ่าวเป็นมาถ่ายให้


สำหรับในวันนี้เป็นการถ่ายเสื้อผ้าทั้งหมด 8 ชุด โดยเสื้อผ้าจะเป็นแบบชุดราตรีสั้น ยาว ฝ่ายชายจะสวมสูทที่มีลักษณะเป็นแบบวินเท็จ โดยบรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปแบบสบายๆ ทำให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวยิ้มแย้มแจ่มใสเต็มไปด้วยความสุข


 หนุ่ม-อรรถพร กล่าวว่า ในเรื่องของการแต่งงานตอนนี้ถือว่าเตรียมไว้เยอะพอสมควร อย่างโรงแรงก็โอเคแล้วเป็นที่ แกรนด์ไฮแอต เอราวัณ อาหารก็เป็นแบบค็อคเทล ธีมของงานก็เป็นแบบ แฟชั่นปาร์ตี้ เรื่องถ่ายรูปเวดดิ้งก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่สิ่งที่ห่วงอย่างเดียวก็คือเรื่องของการแจกการ์ดให้กับผู้ใหญ่ ที่เราจำเป็นจะต้องไปมอบให้ด้วยตัวเอง ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็มีงานกันเยอะมาก ก็จะพยายามหาเวลาเพื่อให้สามารถไปหาผู้ใหญ่ได้ เหนื่อย แต่ก็มีความสุขกับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์