ตุ๊กหวนละครในรอบ5ปีสัมพันธ์บ๊วยยังตกลงไม่ได้


สาว "ตุ๊ก" หวนละคร ในรอบ 5 ปี ปัดรับงานเต็มตัว ไม่ดันลูกเข้าวงการ เผย สัมพันธ์ "บ๊วย" ยังตกลงไม่ได้  

หายจากหน้าจอไปทำหน้าที่คุณแม่ นานถึง 5 ปี สำหรับนักแสดงสาวลูก 2 "ตุ๊ก-ชนกวนันท์" ล่าสุดก็ใจอ่อน หวนรับเล่นละคร "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดสาวสวย "หน่อย-บุษกร" งานนี้สาวตุ๊ก ก็เปิดเผยว่า

"ก็กลับมาเล่นละครเรื่องแรก หลังจากที่ไม่ได้เล่นละครเกือบๆ 5 ปี พอดีว่า ลูกๆ เริ่มโต ก็คิดว่าน่าจะเริ่มทำงานได้แล้ว และเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรก ที่ พี่หน่อย บุษกรเป็นผู้จัดด้วย พอดีรู้จักกัน ก็ชวนๆ กันมาเล่น ถามว่า ตื่นเต้นมั้ย ก็ตื่นเต้นมาก ต้องเคาะสนิมเยอะเหมือนกัน สำหรับลูกๆ ก็บางทีจะพามาด้วย แต่ถ้าเกิดว่า เอามาไม่ได้จริงๆ ก็เป็นคุณแม่ช่วย และก็วันที่พี่บ๊วยมีเวลา ก็ช่วยดู ส่วนละครเรื่องอื่น ตอนนี้ก็ยังไม่มี คือ จะรับงานประมาณนึง เท่าที่ทำได้ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ภาระและหน้าที่หลัก ก็ยังเป็นแม่อยู่ เพราะฉะนั้น คงอาจจะไม่เต็มตัวเหมือนเมื่อก่อน แต่เราก็รับงานที่สามารถ ทำหน้าที่แม่ได้เป็นหลักเหมือนเดิม แล้วก็อาจจะไม่หวือหวามาก แล้วคิด

จะดันลูกเข้าวงการไหม ก็คงไม่ ไม่สนับสนุนให้ทำ ตุ๊กอยากให้ลูกเติบโตตามวัยของเขา และถามใจจริงก็ไม่อยากให้เขาทำงานในวงการ นอกจากว่า เขาจะบังเอิญชอบเอง

ส่วนความความสัมพันธ์กับพี่ "บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" ตอนนี้ก็เหมือนเดิม ยังต้องพูดคุย ต้องใช้เวลาอีกซักระยะนึง และก็ยังต้องศึกษากัน อาจจะต้องใช้เวลาซักพักนึง ก็ไม่ได้ดีขึ้นยังทรงๆ เหมือนเดิม หลังจากเกิดเรื่องราว เราก็ไม่คุยอะไรกันมาก แต่ก็มีการพูดคุยว่า เราจะเคลียร์ จัดการยังไง ให้ลงตัว แต่ก็ไม่มีอะไรเดินหน้าไปมาก ก็ต้องค่อยๆ ปรึกษากัน เราก็จะทำให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้"


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


บ๋วยบ๋วย


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์