ยุ้ยยกธัญญ์คนพิเศษกั๊กเรียกแฟน


สาว 'ยุ้ย' ยก 'ธัญญ์' คนพิเศษ กั๊กเรียกแฟน ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามคบ 14 ก.พ. ทำงาน อดสวีต ลุ้นเซอร์ไพรส์ HBD

จากเพื่อนสนิท ก็ขยับความสัมพันธ์มาเป็นคนพิเศษแล้ว สำหรับคู่ของสาว "ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม" กับหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร" ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมาโชว์หวานในคอนเซปต์ชุดวิวาห์ ในงาน "Central destination of love" ที่ศูนยการค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

"สถานะของเราตอนนี้ก็เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่ เรื่องจะเรียกแฟนหรือไม่ มันก็เป็นเรื่องของอนาคต จริงๆ ยุ้ยกันธัญญ์ตอนนี้ก็ศึกษากัน แล้วก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ได้มีใครคนอื่น แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ก็อย่างที่บอก เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วเราก็เริ่มศึกษากัน ไม่ได้มีอะไรปิดบัง จะไปไหนมาไหนเราก็ชวนกันไปตลอดเวลา แล้วที่เราไม่กล้าเปิดเผย ก็ไม่เกี่ยวกับทางช่อง เพราะอย่างที่บอก ตอนนี้มันเพิ่งเป็นการเริ่มต้น หนทางยังอีกไกล เหมือนเป็นช่วงพิสูจน์มากกว่า ต่างคนต่างพิสูจน์ตัวเอง อย่างที่ผ่านมาเราก็เจอเรื่องราวมากมาย แต่มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว แต่ตอนนี้เราต้องดูแลกันและกัน ต้องเอาใจใส่กันมากขึ้น มันต้องปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น แต่เราก็ต้องขอบคุณปัญหาทุกอย่างที่ผ่านมาด้วย ที่มันทำให้เรารู้ว่าใครที่จริงใจ และใครที่พร้อมจะอยู่ข้างๆ เรา สำหรับค่าตัวออกงานคู่ครั้งนี้ก็เป็นไปตามสเต็ป แต่ถามคุณแม่ดีกว่า จริงๆ การรับงานของเราจะขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสมากกว่า อย่างงานอื่นที่ติดต่อมาก็ค่อนข้างเยอะ ถ้ามีโอกาสเราก็ไป ไม่ได้เบรกอะไร ส่วนการถ่ายแบบแฟชั่นคู่ ก็มีจะได้เห็นกันในเดือนนี้แน่นอน"
 
ด้านหนุ่มธัญญ์ ก็เปิดเผยถึงวันเกิดของสาวยุ้ย ที่จะถึงวันที่ 18 ก.พ. นี้ว่า  "เรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดยุ้ย ก็ต้องของอุบไว้ก่อน รอให้ถึงวันก่อนดีกว่า แต่ปกติเรา 2 คน ก็ทำอะไรให้กันตลอดเวลาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อย่างผมชอบอะไร ยุ้ยก็จะรู้ ส่วนวันวาเลนไทน์ยุ้ยเขาก็ทำงาน คงไม่ได้ไปเที่ยวไหนกัน แต่ในความคิดของผมวันวาเลนไทน์ก็เป็นวันปกติ อย่างที่บอกเราทำอะไรเพื่อกันอยู่แล้ว ห่วงความรู้สึกกันอยู่แล้ว ถ้าเขาชอบอะไรเราก็จะทำ อย่างเรื่องของขวัญเราก็ให้กันตลอดเวลาอยู่แล้ว ซื้อของให้กันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีของขวัญเป็นกรณีพิเศษอะไร ส่วนเรื่องแต่งงานมันก็ยังเป็นเรื่องที่ห่างไกล"


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์