‘พลอย’ย้ำรัก‘ต้าร์’แฮปปี้ แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน


เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ในกองถ่ายละครเรื่อง “ขุนศึก” ที่ กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ ศาลายา นางเอกสาว ‘พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แง้มเซอร์ไพร้ส์วันเกิดหวานใจ ‘ต้าร์’นาวิน เยาวพลกุล รับความรักแฮปปี้ดีแต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน


โดย ‘พลอย’ กล่าวว่า วันนี้วันเกิดพี่ต้าร์ตนก็มีถ่ายละครแต่เมื่อคืนเอาเค้กไปเบิร์ธเดย์ล่วงหน้าแล้ว เขาก็ตกใจเพราะหลับอยู่ ถามว่าคู่เราขยันทำเซอร์ไพร้ส์กันหรือเปล่า ตนว่าสนุกดีที่ได้กลับไปทำอะไรเหมือนตอนเด็กๆ ถือเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้กันได้ แล้วเราสองคนคิดเหมือนกันว่าไม่อยากทำอะไรเกินตัว เพราะกว่าจะเก็บตังค์ก็ยากลำบากเลยทำอะไรที่พอดี


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่านอกจากเค้กแล้วมีของขวัญให้อีกไหม นางเอกสาวตอบ ไม่ได้ให้อะไร แต่ก่อนหน้านั้นพลอยได้ไอแพดมาเลยยกให้พี่ต้าร์เป็นของขวัญไปเกิดไปเลยทีเดียว ส่วนวาเลนไทน์นี้(14กพ.) ตนก็คงไม่มีคิวไปไหนเพราะวันนั้นติดงานถ่ายโฆษณาถึ 4 ทุ่ม ต่อข้อซักถามที่ว่าความรักตอนนี้แฮปปี้ดีหรือเปล่า “พลอยใช้ชีวิตวันต่อวันไม่ได้มองอนาคตไกล โตแล้วก็ไม่คิดมาก ตอนนี้มันยังดีอยู่ก็แฮปปี้พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่มีอยู่ในความคิดเลย พลอยว่าการแต่งงานไม่ได้เหมือนการจัดอีเว้นต์มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถ้าไม่มั่นใจไม่แต่งแน่ๆ อย่างพ่อแม่พลอยหย่าร้างด้วย เรื่องพวกนี้มีผลต่อความคิดของพลอยพอสมควรกลัวว่าตัวเองจะเป็นแบบนั้น ฉะนั้นจะไม่เร่งรีบเด็ดขาด อย่างพี่ต้าร์สำหรับพลอยเขาเป็นคนดี น่ารัก ดูแลพลอยดีมาก ยอมทุกอย่าง แต่อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้มีความสุขดีก็ใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อนค่ะ” ‘พลอย’ กล่าวทิ้งท้าย


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พลอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์