ฟิล์มดีใจคดีฟ้องแอนนี่จบด้วยดีอุบตอบรายละเอียด


หนุ่ม "ฟิลม์" ควงแม่ เผย ดีใจ คดีฟ้อง แอนนี่ จบด้วยดี อุบตอบรายละเอียด อ้าง มีผลต่อคดี ยัน ไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยว ส่วนคดี พจน์ อานนท์ ไม่เกี่ยวกับตน วอนขอจบ

หลังจากตกเป็นคดีความอยู่นานสำหรับ หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ล่าสุดหนุ่มฟิลม์ได้เปิดใจพร้อมคุณแม่ถึงเรื่องคดี ในงานกิจกรรม "Love Share รักเรา.....แบ่งกัน" ว่า

ตนและคุณแม่รู้สึกดีใจสำหรับเรื่องคดี เพราะใช้เวลายืดเยื้ยมานาน ส่วนตัวรู้สึกว่าศาลท่านให้ความยุติธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ผมตอบรายละเอียดอะไรไม่ได้ เพราะเราได้สัญญากับศาลไว้ว่า จะไม่พูดถึงเรื่องคดีอีก เพราะทุกคำพูดจะมีผลต่อคดี พร้อมกันนี้

หนุ่มฟิลม์ยังเผยอีกว่า ตนไม่กลัวว่าคดีนี้จะถูกพูดขึ้นมาอีกในอนาคต เพราะเรื่องทุกอย่างได้จบลงด้วยดีแล้ว ตนจึงไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องติดต่อกับคู่กรณีอีก นอกจากนี้ คุณแม่หนุ่มฟิล์มยังเผยด้วยว่า รู้สึกดีใจที่ศาลท่านตัดสินได้ยุติธรรม หลังจากนี้เวลาทำอะไรเค้าคงต้องคิดให้เยอะขึ้น คงโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

สำหรับคดีที่สาวแอนนี่ ฟ้อง พจน์ อานนท์ และคดีที่แม่ของหนุ่มฟิลม์ ฟ้องคุณระเบียบนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ โดยหนุ่มฟิลม์วอนจบเรื่องนี้และไม่ขอพูดถึงอีกค่ะ

ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ- พจน์ฟิล์ม รัฐภูมิ- พจน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์