ฤกษ์วิวาห์ต้นปีหน้า ไก่ ปลูกเรือนหอ 10 กว่าล้าน

"ไก่" มีสุข แจ้งมีสุข


แย้มข่าวดีกำหนดวิวาห์ต้นปีหน้ากับแฟนหนุ่ม "กูล" อังกูล บุญดี เตรียมเข้าอยู่เรือนหอราคา 10 กว่าล้านมั่นใจแฟนหนุ่มไม่หึง หลังออกรายการ "บางกอกดรามา" พูดถึงอดีตรักเก่า บ้านไร่กาแฟ สายชล เพยาว์น้อย

มีข่าวแว่วๆ ว่าจะสละโสดมาหลายรอบ ล่าสุดผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "ไก่" มีสุข เปิดใจเป็นครั้งแรก ว่าต้นปีหน้าเธอกับแฟนหนุ่ม จะเข้าพิธีวิวาห์แน่นอน


เราวางแผนกันแล้ว


" ตอนนี้เรือนหอที่รามอินทรา-เอกมัย ก็เสร็จแล้ว มีพ่อแม่เข้ามาอยู่ เราก็เพิ่งทำบุญบ้านไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็คุยกันว่าจะวางแผนยังไง" ไก่ กล่าว

ถามต่อว่าแล้ววางแผนถึงเรื่องการแต่งงานไว้บ้างหรือยัง

ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กล่าวว่า ตอนนี้กำลังหาฤกษ์แต่งงาน ซึ่งวางแผนกันไว้ว่าจะแต่งงานต้นปีหน้า


คุยเรื่องแต่งงานกับพี่กูลแล้ว วางแผนไว้แล้วว่า


" เป็นต้นปีหน้า ไตรมาสแรกของปี (หัวเราะ) ตอนนี้คุณแม่หาฤกษ์ให้อยู่" พิธีกรสาว แจกแจง พร้อมให้สัมภาษณ์ติดตลก ว่าสินสอดคงไม่เอาอะไรมาก ขอแค่จดชื่อเจ้าของบ้านเป็นชื่อของตัวเองก็พอแล้ว

ตอนนี้บ้านเสร็จแล้ว จริงๆ ไม่อยากบอกว่าราคาเท่าไร

เพราะกลัวถูกหมั่นไส้ ไก่กับพี่กูลสะสมเงินมา 3 ปี บ้านหลังนี้พี่กูลเขาเหนื่อยมาก เราก็เปิดบัญชีด้วยกัน เพื่อสร้างบ้านหลังนี้ บ้านราคาประมาณ 10 ล้านขึ้น แต่เราก็เก็บเงินไว้อีกเล็กน้อย เพื่อมีลูกด้วย" นักแสดง เล่า


ไก่ กล่าวอีกว่า


ส่วนรูปแบบการจัดงานแต่งงานนั้น ไม่อยากจัดงานใหญ่โต เพราะบอกแม่ไว้แล้ว ว่าถ้าจัดงานใหญ่มันเหนื่อย อยากจัดแนวพอเพียง แต่ทั้งนี้ก็แคร์ผู้ใหญ่กับสื่อ แต่อย่างไรก็ต้องให้แฮปปี้กันทุกฝ่าย

หันมาถามเรื่องที่เธอเปิดใจให้สัมภาษณ์ทางวีทีอาร์

ผ่านรายการ "บางกอกดรามา" ถึงเรื่องอดีตแฟนเก่า สายชล ทั้งนี้แฟนเก่าของเธอยังพูดผ่านรายการว่า "อย่าลืมตัว"


โดยพิธีกรชื่อดังเปิดใจว่า


"คือช่วงที่เราคบกันเมื่อ 4-5 ปีก่อน ประโยค อ ย่าลืมตัว มันเป็นคำสอนน้องๆ ที่บ้านไร่กาแฟ แล้วเราก็จะพูดกันตลอด เท้าต้องติดดิน อย่าลืมที่มาว่าเรามาจากไหน เราคือคนอย่าทำตัวเหนือคน เพราะเราไม่ใช่เทวดา คือที่เขาพูดในรายการ เขาไม่มีเจตนาอะไรหรอก"


ส่วนแฟนหนุ่ม "กูล" อังกูล


ได้ดูรายการนี้หรือไม่นั้น เธอยอมรับ ว่าแฟนหนุ่มไม่ได้ดูเนื่องจากติดทำงานที่ห้องอัดเสียงจนถึงเที่ยงคืน

ถามว่ากลัวพี่กูลน้อยใจมั้ย

ถ้าเขารู้สารผิดๆ ไก่จะบอกเขาด้วยปากของไก่เอง เชื่อว่าเขาเข้าใจทุกอย่าง ถ้าวันหนึ่งมีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา ก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เนื้อคู่ เขาก็อายุ 38-39 เขาพูดตลอดเวลา เขาค้นหาผู้หญิงคนหนึ่งตลอดชีวิต แล้วมาเจอไก่มันเหมือนฝัน" ไก่ กล่าวปิดท้าย



ขอขอบคุณภาพ สวย สวย จาก: แฟนคลับ ไ่ก่ มีสุข


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์