แดน ห่วงแพตตี้โดนทุบรถตามรับส่ง


ทำเอาหนุ่ม “แดน วรเวช” ตกใจแทบแย่ ก็หวานใจสาวสวยอย่างน้อง “แพตตี้ อังศุมาลิน” นะซิโดนขโมยทุบกระจกรถยนต์แล้วเอาของมีค่าไปด้วยหลายรายการ ได้ยินข่าวแบบนี้หนุ่มแดนเองก็ออกอาการเป็นห่วงหวานใจเอามากๆ

แหม...ก็มีอยู่คนเดียวด้วยซิ อย่างนี้วาเลนไทน์เราจะได้เห็นทั้งคู่แสดงความหวานให้กันเป็นพิเศษไหมนะหนุ่มแดน

เห็นว่าน้องแพตตี้โดนทุบกระจกรถเป็นยังไงบ้าง? ไม่เป็นอะไรมากครับ เขาโทรมาบอกก็มีคนช่วยดูแลเรียบร้อยดีแล้วครับ เขาโทรมาบอกเรายังไง? เขาโทรมาตอนที่ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วครับ เราเป็นห่วงไหม? เราก็ตกใจคิดว่าเขาอำ คือตอนที่เขาโทรมาดูลั้นลามากเลยคิดว่าอำ สุดท้ายส่งรูปมาให้ดูเลยรู้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ มีอะไรเสียหายไหม? กระเป๋าหายครับ แล้วก็กระจกแตกไปข้างหนึ่งแล้วก็มีรอยที่โดนงัดด้วย หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นโทรหาเขามากขึ้นไหม? เราก็เหมือนเดิมนะครับ อะไรที่เกิดขึ้นแล้วถ้าเราป้องกันมันได้ก็ดีครับ


แดน วรเวชแดน วรเวช


แบบนี้จะมีไปรับไปส่งบ่อยขึ้นไหม? เอาแบบเท่าที่ได้ครับ วาเลนไทน์จะถึงแล้วพาน้องไปไหนไหม? วาเลนไทน์มีคอนเสิร์ตครับ ผมเองต้องร้องเพลงแล้วก็ซ้อมร้องเพลงเยอะหน่อยครับ ชวนน้องไปดูไหม? ชวนนะครับ เพราะมันเป็นการทำบุญด้วย แต่ว่ายังไม่รู้น้องจะว่างหรือเปล่า ถ้าไปได้จะมีเซอร์ไพรส์บนเวทีไหม? ไม่น่าจะมีนะครับ ไม่มีงอนใช่ไหมที่เราทำงาน? ไม่มีครับ มีของขวัญอะไรให้น้องไหม? ยังไม่มีเลยครับ ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย
 

น้องเขาเคยบอกว่าอยากได้อะไรไหม? น้องเขาไม่ค่อยบอกว่าอยากได้อะไรเท่าไหร่ครับ ภาพยนตร์เราชนกันสองเรื่องแบบนี้จะเป็นอะไรไหม? ใช่ครับชนกันสองเรื่อง แต่ยังดีที่เป็นภาพยนตร์คนละแนว ซึ่งก็ไม่น่าจะมีผลอะไร เรื่องนี้เราคาดหวังกระแสไหม? ของผมเองก็ทำหน้าที่ด้านการแสดงของเราให้เต็มที่ที่สุดครับ กลัวคนจะเบื่อหน้าไหม? ผมว่าคนเบื่อก็อาจจะมี แต่ก็พยายามเล่นให้มีความแตกต่างกันมากและก็หวังว่าจะชอบ จะได้ทำภาพยนตร์เองไหม? ทำครับ กำลังจะเริ่มบวงสรวงวันที่ 10 นี้ครับ เชิญชวนผ่านทางนี้เลยแล้วกัน ชื่อเรื่องอะไร? เรื่องนี้ต้องรอทางสังกัดคุยอีกทีครับ นักแสดงเป็นใครบ้าง? นางเอกเป็นน้องแพตตี้ครับ เล่นเองเลยไหม? เล่นด้วยครับ และก็กำกับด้วย


แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แดน
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์