ลูกหมี ปิดปาก ปัดไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว โย ฉาว!

'ลูกหมี-รัศมี' ปิดปากเงียบ


ปัดไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวเพื่อน 'โย-ยศวดี' มีข่าวฉาว กรณีมีเอี่ยวอยู่ในเหตุการณ์ลูกนัการเมือง รุมตื้บตร.สน.มักกะสัน เชื่อเพื่อนเป็นคนเข้มแข็ง สามารถผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี


ถูกเพ่งเล็งที่สุดสำหรับ


นางแบบสาว 'โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร' หลังจากมีข่าวว่าลูกนักการเมืองคนหนึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหาล็อคตัวตำรวจจราจร สน.มักกะสัน แล้วมีนางแบบสาวนั่งอยู่ในเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้นักข่าวต่างก็กดโทรศัพท์ไปถามข้อเท็จจริงจากเธอ แต่โยกลับปิดเครื่องตลอดเวลา

เมื่อมีโอกาสเจอเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง 'ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพรศรี' ก็เลยขอถามความคืบหน้าซักหน่อย


ขอไม่พูดได้ไหมพี่


" วันเกิดโยจะถึงในวันที่ 24 นี้ วันที่ 23 เราจะนัดทานข้าวกันปกติเค้าไม่พูดเรื่องส่วนตัวเพราะเค้าโตแล้ว และเราก็เป็นเพื่อนกันมานานยังไงก็เป็นเพื่อนกันตลอดเค้าก็เข้มแข็งมากนะคะ แล้วเค้าก็เสียใจมากแต่อีกมุมนึงเค้าก็มีความสุขมากลูก หมีว่าเวลาจะทำให้เค้าเข้มแข็งขึ้น และมันก็จะทำให้เค้าผ่านเวลานั้นไปเองมากกว่า

บางทีถ้าเราไปเตือนเค้าเยอะๆ หรือคอมเม้นท์เค้ามากๆ

บางทีเค้าต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองต้องให้เค้าค่อยๆ คิดตัดสินใจเองดีที่สุดเราก็ให้กำลังใจเค้าค่ะหมีก็บอกเค้าให้ค่อยๆ คิด มีสติ อย่าโผงผาง อย่าโมโหให้ค่อยๆ คิดหมีเชื่อว่าเค้าจะผ่านปัญหานี้ไปได้คะ



กับโยเวลาติดต่อไม่ได้ก็คุยกับพี่สาวเค้า


ได้รู้ความรู้สึกเค้าตลอดเวลาตอนนี้โยก็เตรียมตัวจัดงานวันเกิดคะ ที่ผ่านมาก็เจอกันบ้าง

แต่ด้วยความที่ต่างคนต่างมีแฟนก็ไม่ได้เจอกันตลอด

ไม่ได้คุยกันตลอดก็ต้องให้เค้าคิดเองคะพอเค้าคิดได้ ทางออกของปัญหาเค้าก็จะเลือกแก้ได้เองการเชื่อเพื่อนหมด มันก็ไม่ถูกค่ะ" ลูกหมีกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์