ใบเฟิร์นยิ้มละครเปรี้ยงโอดงานรุมกระทบเรียน


"ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ปลื้มละครเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" ดังเปรี้ยง โอดงานรุม มีผลกระทบต่อการเรียน อาจจะต้องยืดเวลาเรียนจบ เขินร่วมงานกับ 6 หนุ่ม 2PM เปรยมีโปรเจกท์เล่นหนังอีกครั้ง

         
กำลังเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง 7 สี ที่เนื้อหอมและขายดีไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" ล่าสุดกำลังมีละครเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม พอเจอตัวจึงต้องถามถึงความรู้สึกถึงละครเรื่องนี้บ้าง และอัพเดทเรื่องผลงานของนางเอกสาวได้ความดังนี้

    
"สำหรับละครเรื่องอสูรน้อยในตะเกียงแก้วนั้น ใบเฟิร์นถือว่าแฟนๆ ผู้ชมละครให้การตอบรับดีมากๆ และดีใจที่สุด เพราะมีแต่คนพูดถึงละครของเราว่าสนุกน่าติดตาม หลังจากที่เล่นละครมา 2 เรื่องแล้ว ในส่วนของละคร เรื่องนี้ถือว่าได้เป็นนางเอกเต็มตัว ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนด้วย ที่ติดตามละครเรื่องนี้ (งานเยอะขึ้น) น่าจะมาจากกระแสของละครเป็นที่น่าพอใจมากกว่า แต่งานเยอะแบบนี้ จะมีปัญหาตรงที่ไม่ค่อยมีเวลาไปเรียนเลยนะ เพราะตอนนี้ใบเฟิร์นเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง ปี 1 บอกตรงๆ ว่าขาดเรียนบ่อยมาก เพราะต้องไปถ่ายละคร ซึ่งเราจะพยายามขาดเรียนให้น้อยที่สุด เพราะอยู่ในวงการใบเฟิร์นเข้าใจว่าเราดูแลเรื่องเรียนยากแต่โชคดีที่เพื่อนๆ จะช่วยตลอด แต่ก็กลัวนะว่าจะต้องยืดเวลาจบออกไปอีก" นางเอกสาวกล่าว
    
ถามต่อถึงการได้ร่วมงานกับศิลปินสุดฮอตจากเกาหลีกับ 6 หนุ่ม 2PM ในภาพยนตร์โฆษณา ใบเฟิร์นกล่าวว่า การได้ทำงานกับทั้ง 6 หนุ่ม รู้สึกสนุกสนานแต่มีอาการเขินบ้าง
 
    
"การทำงานกับทั้ง 6 หนุ่มไม่ค่อยลำบาก มีปัญหาอย่างเดียวคือพูดกันคนละภาษา นอกนั้นง่ายหมด ส่วนตัวแอบมีอาการเขินเล็กน้อยเพราะทราบดีว่าทั้ง 6 หนุ่มดังแค่ไหน แต่ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน (แว่วว่าทางสหมงคลฟิล์มจะนำ "สิ่งเล็กๆฯ" มาทำภาคต่อ) สำหรับหนังเรื่องต่อไปใบเฟิร์นยังไม่ทราบรายละเอียดเลยว่าจะเป็นเรื่องอะไร แนวไหนนะ แต่ทางด้านผู้ใหญ่ก็ได้คุยๆ กันบ้างแล้วว่า ใบเฟิร์นกำลังจะได้เล่นหนังอีก แต่รายละเอียดทั้งหมดจะเป็นอย่างไร อันนี้ก็ต้องติดตามดูกัน" ใบเฟิร์นกล่าวทิ้งท้าย


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์