กลัวการเริ่มต้นรักรุจรับเป็นคนเลือกเยอะ

"รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" สารภาพตั้งมาตรฐานสาวในดวงใจไว้สูง และจะพิจารณาจนกว่าจะถูกใจ พร้อมเผยหากจะเริ่มนับหนึ่งกับใครจะต้องคิดให้นาน เพราะกลัวการเริ่มต้นรักใหม่

          
เป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆหลายคน ตั้งตารอที่จะเห็นหน้าหวานใจคนใหม่ของ  "รุจ เดอะสตาร์" ว่าจะเป็นใครมาจากไหน เพราะหลังจากที่หนุ่ม "รุจ" ประกาศโสดมากว่า 2 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะมีสาวรู้ใจคนใหม่ ล่าสุดเจอหนุ่ม "รุจ" ในงานฉลองครบรอบ 3 ปี "แบง แชนแนล" ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เลยขออัพเดทเรื่องราวหัวใจของหนุ่มคนนี้ว่าตอนนี้มีใครดูแลหรือยัง

     
"ผมยังโสดสนิท ยังไม่ได้มีใคร เพราะทำงานเยอะด้วย และอีกอย่างผมเป็นคนที่พิจารณาการที่จะหาใครมาเป็นคนพิเศษเยอะมาก จะต้องมีการเจียระไนให้ดี ไม่ใช่เพราะว่าผู้หญิงเขาไม่ดี แต่ผมเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะไปจีบใครแบบตรงๆ ก่อน หากว่าถูกใจใครสักคน ผมก็จะเริ่มจากการสอบถามคนรอบข้างว่ารู้จักคนนี้ไหม และพยายามที่จะเริ่มทำความรู้จักกับทางเขา อาจมีสืบประวัติเขาคร่าวๆ ในตอนแรกด้วย (หัวเราะ) เพราะผมต้องรู้ก่อนว่าเขามีแฟนหรือยัง ไม่ใช่ว่าเขามีแฟนแล้ว และผมจะเข้าไปคุย มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ถูก" นักร้องหนุ่มเผย ก่อนจะเล่าให้ฟังอีกว่าการที่เขาจะเริ่มต้นนับหนึ่งกับใครต้องใช้เวลานาน
    
"ผมเป็นคนที่ถ้าจะเริ่มนับหนึ่งกับใคร เราต้องศึกษาตัวตนเขาให้ดีก่อน มันเลยยากที่จะหาใครสักคน เพราะฉะนั้นเมื่อวันหนึ่งเลยจบความรักกับใครไปแล้ว และจะให้มาเริ่มนับหนึ่งกับอีกคนมันต้องใช้เวลามาก ผมเลยเหนื่อยที่จะคอยเริ่มรักครั้งใหม่กับใครสักคน เราเลยต้องคิดและทำความรู้จักกับเขาให้ดีก่อน หากเรียนรู้กันไป จนเรารู้สึกว่าเขาใช้สำหรับเราแล้ว วันนั้นผมก็พร้อมที่จะเรียกเขาว่าแฟน (ยิ้ม)" รุจบอก
    
ซึ่งนักร้องหนุ่มยังบอกอีกว่าถึงตนเองอาจใช้เวลาในการเลือกสาวรู้ใจนาน แต่หากวันหนึ่งเขาเจอคนที่รู้สึกว่าใช่ อาจใช้เวลาคบแค่ 1 ปี แล้วแต่งงานเลยก็เป็นได้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าอยากแต่งงานตอนอายุ 32 ปี และอาจอยู่ในวงการแค่ถึงประมาณอายุ 33 ปีเท่านั้น


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram

รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์