กรี๊ดสนั่น พี่แอน จุ๊บปาก น้องหมาก บนเวที 4+1


กรี๊ดสนั่น พี่แอน จุ๊บปาก น้องหมาก บนเวที 4+1


ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับ ‘หมาก’ ปริญ สุภารัตน์ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องในงานคอนเสิร์ต “แชนแนล3 4+1 ซูเปอร์สตาร์ คอนเสิร์ต” และต้องจูบปากพระเอกรุ่นน้อง
 
ทำให้ภาพออกมาค่อนข้างแรง เจอหน้าเจ้าหญิงวงการบันเทิง ‘แอน ทองประสม’ เลยสอบถามถึงการแสดงบนเวทีชุดนี้ ได้รับการชี้แจงว่า ภาพที่ออมาดูเหมือนแรงเพราะเป็นไมค์ที่เสียบหู และไมค์อยู่ตรงปากตนพอดี เวลาที่หน้าชนกับพระเอกรุ่นน้อง เลยทำให้ไมค์ของแอนและหมากกระแทกใส่กันเลยดูรุนแรง


 “แอนไม่ได้จูบจริงแค่เฉียดๆ เลยตอนนี้ได้แฟนคลับหมากเพิ่มขึ้นเลย เขาก็รู้สึกดีกับเราที่ไปเล่นคอนเสิร์ตให้น้อง ขนาดตอนซ้อมทุกคนก็กรี๊ดพอสมควรไม่คิดว่าจะกรี๊ดขนาดนี้ก็ตกใจเหมือนกัน แล้วหมากเองก็ดูจะเขินเหมือนกันเพราะตอนซ้อมเขาจะเต็มที่กว่านี้ เราก็จะรู้สึกว่าเขาเล่นเต็มที่มากดีรู้สึกว่าเขาเก่ง”


 เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงเผยต่อว่า กระแสตอบรับดีขนาดนี้จะมีละครเล่นคู่กันหรือเปล่า มีแต่หมากจะมาเล่นละคร ปัญญาชนก้นครัวให้แอน เรื่องที่เล่นคู่กันคงยากเพราะคงไม่มีใครทำให้เล่น แต่อยากเล่นด้วยกันเพราะหมากฝีมือดี


 “หลังจากคอนเสิร์ตแล้ว ทางเอ-ทินพันธุ์ก็มีแซวบ้าง เขาห็นทางยูทูบก็ถามว่าเป็นอย่างไร แอนก็บอกว่าเฉียดๆ แต่เขาไม่ได้เซ้าซี้อะไรแอนมากอยู่แล้ว ถามว่าเขาหึงมั้ยไม่หึงนะให้หึงบ้างก็ดี (หัวเราะ) อีกอย่างหมากเขาเป็นน้องด้วยเป็นอารมณ์พี่น้องทำงานด้วยกันค่ะ”


 ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมาว่าปีหน้ามีฤกษ์แต่งงานแล้ว นางเอกสาวเผยว่า
 ยังไม่มี ยังไม่ได้คิด ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกลัวฝน แต่มีบางอย่างที่ยังไม่ลงตัว ยังมีงานเยอะมาก ยุ่งมากเลยยังไม่มีเวลามาจัดการเรื่องส่วนตัว ตอนนี้แค่รู้สึกดีต่อกันก็โอเคแล้ว






แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์