แอน โต้จูบจริง หมาก concert 4+1


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

สาว "แอน" โต้จูบจริง "หมาก" concert 4+1 เอ ไม่หึงลังเลตอบได้ฤกษ์วิวาห์ปีหน้าทำเอาสาวๆ เกือบทั้งประเทศร้องกรี๊ด

จน กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก หลังนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม ต้องประกบปากเล่นจริงจูบจริง กับพระเอกฮอตรุ่นน้อง หมาก ปริญ บนคอนเสิร์ต 4+1 Superstar ทำเอาคนดูถึงกับอึ้ง อ้าปากค้างไปตามๆ กันเลยทีเดียว คนอื่นคงไม่เท่าไหร่ แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริง อย่างหนุ่มเอจะแอบหึงหรือเปล่า ซึ่งสาวแอนก็เผยว่า

" จริงๆ แล้วคงเป็นการกระทบกันของไมค์มากกว่า เลยทำให้ดูว่า เป็นเลิฟซีนที่รุนแรง แต่จริงๆ แล้ว เราใช้มุมหน้าหันให้ดูเหมือนว่าจูบ แต่ไม่ได้จูบจริงแค่เฉียดๆ มากกว่า ซึ่งคุณเอเขาก็มีถามบ้างนะ แต่ว่าเราก็อธิบายให้ฟัง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะหมากก็เป็นน้อง ก็เหมือนว่า เป็นการทำงานกับน้องมากกว่า คุณเอก็เข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไรแค่แซวๆ เท่านั้นเอง ซึ่งจริงๆ แล้ว ต้องชื่นชมน้องหมากมาก

เพราะว่า น้องแสดงเก่งและเล่นดีมากๆ อย่างที่เคยบอกว่า หมากเขามีอะไรมากกว่านั้น เป็นนักแสดงที่เก่งคนหนึ่งเลย ซึ่งจริงๆ แล้ว แอนก็อยากจะร่วมงานกับน้องนะ แต่ว่าคงยาก เพราะคงไม่มีผู้จัดจัดให้หรอกด้วยวัยที่ห่างกัน คงจะเจอกันยาก แต่ว่าน้องเขาจะมาเล่นละครให้แอนในปัญญาชนก้นครัวประกบกับ น้องคิมเบอร์ลี่ ก็ดีใจแล้วที่ได้สองพระนางสุดฮอต มาเล่นให้

ส่วนเรื่องข่าวดี ที่มีข่าวว่าได้ฤกษ์แต่งเป็นปีหน้านั้น จริงๆ แล้ว คงยังไม่น่าจะใช่ ยังไม่แน่ใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน เนื่องจากตอนนี้ยังมีอะไรหลายๆ อย่าง ที่ยังไม่ลงตัว ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ เลยยังให้คำตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ยังไงปลายปีจะให้คำตอบอีกทีนะคะ"




แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์