นุ่นโต้ขึ้นบีบีพร้อมแต่งหลุยส์ปัดสร้างกระแส


หลุยส์ สก็อต - นุ่น รมิดาหลุยส์ สก็อต - นุ่น รมิดา

"นุ่น รมิดา" โต้ขึ้นบีบี พร้อมแต่ง "หลุยส์" แจงไม่รู้เรื่อง ปัดสร้างกระแส ฉุนคนด่า ยันไม่ซีเรียสเรื่องแต่ง

กลายเป็นกระแสอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว เมื่อมีข่าวออกมาว่า สาวนุ่น รมิดา ขึ้นบีบีว่า พร้อมแต่งแล้ว งานนี้สาวนุ่น ก็ออกมาปฏิเสธว่า
 
"คือมันไม่ได้เชิงอึดอัด แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวที่เขียนถึงนุ่น และก็หลุยส์ ต่างๆ นานา แต่ก็ไม่มีโอกาสจะได้ออกมาแก้ข่าวสักที เลยปล่อยเลยตามเลย แต่ข่าวนี้รู้สึกว่ามันแรง เพราะทุกคนบอกว่านุ่นขึ้น status แล้วคือนุ่นงงว่า นุ่นไปขึ้นตอนไหน ชี้แจงตรงนี้เลยว่าไม่เคยขึ้นว่าพร้อมแต่ง สำหรับนุ่นกับหลุยส์ ตัวนุ่นเองยังไม่พร้อมสำหรับการแต่งงาน และก็เชื่อว่าหลุยส์ก็คิดอย่างเดียวกับนุ่น ไม่ใช่ว่าเราคบกันไปเรื่อยๆ ไม่มีอนาคตนะ แต่นุ่นยังมีงานต้องทำ มีครอบครัวที่ต้องดูแล และเชื่อว่าหลุยส์ก็เหมือนกัน ตอนนี้เราก็แฮปปี้กับความสัมพันธ์ตรงนี้อยู่"

หลังจากที่มีข่าวออกไปก็มีคนวิจารณ์ว่า สาวนุ่นสร้างกระแส ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
 "นุ่นไม่ได้มองว่าสร้างกระแสหรอก แต่พอมีข่าวนี้ออกมา ก็มีคนด่าเข้ามาเยอะ เพราะหลายคนก็จะมองว่านุ่นเรียกร้อง ซึ่งบอกได้เลยว่านุ่นยังไม่ได้อยากแต่งงาน เราก็ยังไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ เรื่องแต่งงานหรือไม่แต่งงานก็ค่อยว่ากันไปอีกทีนึง ตอนแรกๆ เราก็ไม่เครียด แต่หลังๆ โดนหนังสือเขียนแรงขึ้น เราก็ไม่มีโอกาสได้ชี้แจง บางทีเรื่องอะไรที่มันไม่ได้เกิดจากตัวเรา เราก็อยากจะอธิบาย ถ้าจะสร้างกระแสให้ตัวเอง นุ่นสร้างไปนานแล้วค่ะ"



หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์