จอนนี่ ชมเปราะปลื้ม คีธ ริชาร์ด สุด ๆ

เรียกว่า


"จอนนี่ เด๊ปป์" ตกหลุมรัก "คีธ ริชาร์ด" อย่างจังก็ว่าได้ ทั้ง ๆ ที่เขาได้รับบทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์ผีโจรสลัดภาคใหม่ล่าสุด เพียงเท่านั้น



พระเอกหนุ่มติสท์แตก


"จอนนี่ เด๊ปป์" ที่เคยได้เข้าชิงออสการ์จากหนังผีโจรสลัดภาคแรกมาแล้ว เปิดเผยว่า เขาได้แรงบันดาลใจในการเป็น "กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์" มาจาก "คีธ" นั่นเอง

"เขาเป็นคนหนึ่งที่ผมรักและชื่นชอบในสิ่งที่เขาทำและชื่อเสียงที่เขาได้รับมาก ๆ ครับ ไม่ว่าจะสี่สิบปีหรือเท่าไหร่ก็เถอะที่เขาเป็นแบบนี้ มันเจ๋งมากเลย"

นักแสดงหนุ่ม วัย 43 ปี ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโรลลิ่ง สโตน ฉบับล่าสุดที่กำลังจะออกวางแผง



โดยนักกีต้าร์มือฉมังวงโรลลิ่ง สโตน


ระดับตำนาน ตกลงรับเล่นเป็น "กัปตันทีก" พ่อของกัปตันสแปร์โรว์ ในหนังผีโจรสลัดภาคล่า "Pirates of the caribbean : At world's End" ภาคต่อของภาพยนตร์ทำเงินเรื่องนี้



มันเป็นอะไรที่ถูกที่ ถูกเวลา และถูกกับคนครับ


นักกีต้าร์รุ่นดึก วัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์ไว้ด้วย

"ผมก็เป็นแค่นักดนตรีนะ และถ้าผู้คนชอบเนื้อแท้ของผม ก็ขอบคุณพระเจ้า มันผลักดันให้ผมทำอะไรได้มากขึ้น และผมก็อยากจะทำต่อไปอีก มันเป็นอะไรที่เราไม่ได้คำนวณไว้เมื่อเราเริ่มต้นเกมใหม่"

เขายังบอกอีกว่า

จอนนี่ เด๊ปป์ และ มิคแจ็กเกอร์ (นักร้องชื่อดัง) เป็นคนที่ปลอมตัวเป็นเขาได้ดีที่สุดเลยด้วย



มีอะไรให้เป็นได้ตั้งเยอะแยะ


" แต่ก็ล้วนแต่ถือกีต้าร์เต๊ะท่ากัน ซึ่งถ้าไม่เล่นให้ถูก ไม่มองให้ถูก ก็ไม่ใช่ผมละ จริง ๆ นะครับ มันอยู่ที่กระดูกและการเคลื่อนไหว เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เราทำไปนั้น จะดึงดูดคนดูได้มั้ย

คุณคิดว่า ใครเป็นดาราร็อคแอนด์โรลผู้ยิ่งใหญ่ล่ะ

ใครที่มีความสารถและน่าสนใจ ก็จะต้องบอกว่า 'โอ้ คีธไง' ใช่มั้ยครับ " นักร้องวัยดึกคุยโอ่ พร้อมบอกว่า เขาได้ดูสองภาคที่แล้วของหนังผีโจรสลัดเรื่องนี้แล้ว และว่าเป็นหนังที่สามารถพาหลาน ๆ มาดูได้ ในภาคแรกเขาดูแล้ว แต่ภาคสองง่วงมาก กว่าจะดูจบใช้เวลาถึงสามวัน

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean: At World's End อำนวยการสร้างโดยสตูดิโอ วอลท์ ดิสนีย์ กำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์