ชาคริต-วุ้นเส้นโต้ค่าตัวหลักแสน


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

 ชาคริต แย้มนาม ควงแฟนสาวเมกมันนี่รับทรัพย์ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ โต้ออกงานคู่รับเงินหลักแสน ยันราคาสมเหตุสมผล

ด้านว่าที่เจ้าสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เตรียมจัดงานปาร์ตี้สละโสดที่ต่างประเทศ แย้มพร้อมจดทะเบียนสมรส แต่ขอใช้คำนำหน้าว่า "นางสาว"

ล่าสุดคู่รักสุดหวานของวงการ ชาคริต กับว่าที่เจ้าสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ออกงานคู่ด้วยกันอีกครั้งในงาน "The mall Legend of love" งานนี้กองทัพนักข่าวเลยต้องข้อสังเกตว่าการรับงานของทั้งคู่ รับเพื่อเมกมันนี่ก่อนวิวาห์หรือเปล่า อีกทั้งแว่วๆ ว่าค่าตัวของคนทั้งคู่มูลค่าสูงถึงหลักแสนบาทเลยทีเดียว ชาคริตและวุ้นเส้นเผยให้ฟังดังนี้ "เรื่องเมกมันนี่ถือว่าแน่นอน ขอนิดหนึ่งนะ ทางงานเข้าจ้างมาแล้ว อีกอย่างงานก็น่ารักดี (ออกงานคู่ค่าจ้างหลักแสนเลยไหม)
 
ไม่บอก บอกไม่ได้หรอก ตามราคาทั่วไป แต่ว่าประมาณหนึ่ง เรื่องงานต้องดูว่าผมจะทำได้หรือเปล่าด้วย (ขออัพเดทเรื่องแต่งงานหน่อย) ตอนนี้ได้เรื่องของโทนสีในงาน และโครงสร้างเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ยังต้องถ่ายละครอยู่เลย ผมกับวุ้นถ่ายละครกัน 7 วัน กว่าจะเสร็จปลายสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมีนาคมเลย อีกอย่างยังไม่มีอะไรอัพเดท (ได้ข่าวว่าจะขอรอดูชุดเจ้าสาวในวันแต่งเลย) ใช่นะ ผมอยากเห็นทีเดียว อยากดูวันนั้นเลย เพราะว่ามันรู้สึกเซอร์ไพรส์ดี ผมเชื่อใจในตัววุ้นอยู่แล้วว่าชุดจะออกมาอย่างไร" ชาคริตกล่าวอย่างอารมณ์ดี นอกจากนี้ว่าที่เจ้าสาวอย่าง
 
"วุ้นเส้น" ยังกล่าวเสริมถึงเรื่องชุดเจ้าสาวด้วยว่า ดีไซเนอร์กำลังเร่งตัดชุดอยู่ และไม่ได้เร่งรัดอะไร อีกทั้งพร้อมจดทะเบียนสมรสในวันแต่งงาน "ดีไซเนอร์กำลังเร่งตัดกันอยู่ คงรู้ใกล้ๆ แล้วอาจจะมีดัดแปลงนิดหนึ่ง วุ้นไม่ได้เร่งตัดอะไร อย่างเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ได้ผ้าเลย โทนสีของเพื่อนเจ้าสาวคิดแล้ว แต่อยากให้ไปดูในงาน (ล่าสุดนานา ไรบีนา บอกว่าจะจัดงานปาร์ตี้สละโลดให้ด้วย) ใช่ก็ยังคุยๆ กันอยู่ แต่มีข้อแม้ว่าพี่คริตต้องไปด้วย เห็นว่าจะไปต่างประเทศกัน แต่ยังไม่สรุป

ถ้าไปจริงคงไปไม่นาน เพราะว่ายังติดหลายเรื่อง (จะมีการจดทะเบียนสมรส และเปลี่ยนเป็นนางเลยไหม) เรื่องจดคงจดในวันนั้นเลย แต่อยากใช้เป็นนางสาวแล้วขอเปลี่ยนนามสกุลเป็นแย้มนามแล้วกัน (ยิ้ม) วุ้นยังอยากใช้นางสาวแต่มันก็ดูแปลกว่ามั้ย เพราะว่าเราก็แต่งงานแล้วนะ (ยิ้ม) เดี๋ยวค่อยว่ากันอีก" วุ้นกล่าว โดยหนุ่มชาคริตพูดต่อ ว่ายินดีให้ใช้นามสกุล "แย้มนาม" ต่อท้ายนามสกุลเดิมของแฟนสาว แต่ไม่รู้ว่านามสกุลจะยาวเกินไปหรือไม่




วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์