หามใบเตย อาร์สยาม ส่งรพ. ไซนัสเล่นงานหนัก


เมื่อเช้าวันที่ 6 ก.พ. ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม หรือนางสาวสุธีวัน ทวีสิน เจ้าของเพลง “เช็คเรทติ้ง” ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลเวชธานี ซ.ลาดพร้าว 101 เนื่องจากเกิดอาการหายใจไม่ออก หน้าผาก-จมูกบวม มีน้ำมูก และเจ็บคอจนร้องเพลงไม่ได้


 ซึ่งผลเอ็กซ์เรย์พบว่าเป็นไซนัสอักเสบขั้นรุนแรง และมีหนองในโพรงจมูก แพทย์ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2-3 วัน ทำให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่มีแสดงวันนี้ที่วัดตาขุน อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี


โดยนักร้องสาวได้เผยถึงสาเหตุการล้มป่วยครั้งนี้ว่า ตนเป็นหวัดมาหลายวัน ไปหาหมอฉีดยาที่คลินิก แต่ไม่ดีขึ้น อาการกลับแย่ลง ทั้งหายใจไม่ออก ร้องเพลงไม่ได้ จึงตัดสินใจมาโรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอได้เอ็กซ์เรย์ และพบมีหนองในโพรงจมูก เพราะเป็นไซนัสอักเสบขั้นรุนแรง ต้องใช้น้ำเกลือฉีดล้างโพรงจมูก ให้ยาฆ่าเชื้อ และต้องนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล จนกว่าโพรงจมูกจะเป็นปกติ


 “วันนี้ใบเตยต้องไปงานโชว์คอนเสิร์ตที่ จ.สุราษฎร์ธานี และวันพุธ(8 ก.พ.) มีคอนเสิร์ตที่ จ.ชุมพร ต้องขอโทษทางเจ้าภาพงาน และฝากขอโทษแฟนเพลงที่รอชม ไว้ให้ใบเตยหายดีแล้ว สัญญาว่าจะไปร้องเพลงไปเต้นให้ทุกๆ คนชมเหมือนเดิมค่ะ” นักร้องสาวกล่าว


ใบเตย อาสยามใบเตย อาสยาม


ใบเตย อาสยามใบเตย อาสยาม


ใบเตย อาสยามใบเตย อาสยาม


ใบเตย อาสยามใบเตย อาสยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์