จบแล้ว! ข่าวลือ หนิง ท้องก่อนแต่ง


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

นักแสดงสาว"หนิง ปณิตา" จบข่าวลือท้องก่อนแต่ง ไม่รีบมีลูก งง แฟนเก่าจิน ตามราวี ไม่ยุ่งเรื่องฟ้องร้อง

เรียกว่าสยบข่าวลือท้องก่อนแต่งได้ดีเลยทีเดียว สำหรับสาวหนิง ปณิตา ที่ล่าสุดให้สัมภาษณ์ว่า "หลังแต่งงานก็แฮปปี้ดีค่ะ ตอนไปฮันนีมูน หนิงก็ไม่สบาย ก็เลยไม่ค่อยสนุกสักเท่าไร เรื่องลูกก็ไม่ซีเรียส เขาจะมาเมื่อไหร่ก็มาค่ะ เคลียร์ข่าวท้องก่อนแต่งได้ 1000 % แน่ๆ ก่อนหน้านี้ก็โดนไปเยอะเหมือนกัน คือหนิงก็ยืนยันไปก่อนแต่งแล้วล่ะว่าไม่ได้ท้องแน่นอน"

ส่วนเรื่องที่แฟนเก่าของหนุ่มจิน คอยตามราวีสาวหนิง อยู่นั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
 "จริงๆ ต้องบอกว่า กับตัวหนิงเองไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่กับตัวของจิน หนิงก็ตอบแทนไม่ได้ ต้องให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง แต่ถ้ามีเรื่องกับตัวหนิงเอง หนิงก็คงจะเคลียร์ไปแล้ว ถามว่ากระเทือนกับความรู้สึกมั้ย กับหนิงก็คงจะรู้สึกว่า เอ๊ะ มันอะไร ยังไง แต่พอแต่งงานแล้ว มันก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร
 
เรื่องฟ้องร้องกัน หนิงคงต้องรอคุณจิน แล้วรอให้คุณจิน เป็นคนตอบเองดีกว่า ตัวหนิงเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเรื่องมันเป็นยังไง ไม่ว่าเรื่องจะเป็นยังไง ก็ต้องแล้วแต่ ให้เขาเป็นคนคุยดีกว่า เพราะส่วนตัวแล้ว หนิงก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรตรงนี้เลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องในอดีตของเขา แต่ ณ เวลานี้คือปัจจุบัน ซึ่งเราก็ไม่รู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า แต่ ณ วันนี้ ทำให้ดีที่สุดมันก็โอเคแล้วค่ะ"



หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์