ลั่นระฆังวิวาห์ป๋อ-เอ๋ได้ฤกษ์แต่งงาน18พ.ค.นี้


ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์


ป๋อ-ณัฐวุฒิ พระเอกคนดัง เปิดใจได้ฤกษ์แต่งงาน เอ๋-พรทิพย์ 18 พ.ค.นี้ แย้มจัดงานแบบงานวัด เน้นเรียบง่าย ผสมผสานความทันสมัยในเมืองกรุงกับตจว.เข้าด้วยกัน

 วันนี้ (6 ก.พ.) ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกชื่อดัง เปิดเผยถึงข่าวการแต่งงานกับแฟนสาว เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ดารานักแสดงชื่อดังว่า ขณะนี้ได้ฤกษ์แต่งงานที่แน่นอนแล้ว คือวันที่ 18 พ.ค.นี้ โดยจะจัดงานที่โรงแรมแชงกรีล่า ซึ่งจะมีพิธีหมั้นในช่วงเช้า ส่วนช่วงเย็นจะเป็นพิธีฉลองมงคลสมรส สำหรับการจัดงานนั้นจะเน้นเป็นธีมงานวัด

แต่งตัวตามสบายๆ คล้ายๆกับภาพยนตร์เรื่องแหยมยโสธร เป็นการผสมผสานความทันสมัยในเมืองกรุงกับต่างจังหวัดเข้าด้วยกันแบบพอเพียง โดยมีเพื่อนๆนักแสดงได้ช่วยหาร้านขนมสายไหม และข้าวโพดคั่วมาร่วมในงานด้วย สำหรับคนที่มาร่วมงานไม่ต้องกังวลเรื่องการแต่งกายเพราะหากใครแต่งแบบสากลมาจะมีผ้าขาวม้าให้คาดเอวเข้างานด้วย

เรื่องสินสอดไม่มากไม่น้อยตามความเหมาะสม เรียกว่าสมน้ำสมเนื้อ ส่วนแหวนแต่งงานนั้นเพื่อนสนิทของผมกำลังดำเนินการจัดหาให้อยู่ เชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่หาได้ ส่วนเรือนหอคงใช้บ้านพักของผมย่านพระราม 5 เนื่องจากไม่อยากย้ายไปไหน ตอนนี้ผมก็พยายามลดน้ำหนักอยู่เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว

ส่วนเอ๋ ก็ลดอาหาร วิ่งออกกำลังกายทุกวันเพื่อเตรียมเป็นเจ้าสาว การขอแต่งงานนั้นไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรมาก เพราะเป็นคนเรียบๆง่ายๆไม่หวาน แบบว่ารักไม่หวือหวาแต่รักตลอดไป หลังจากแต่งงานแล้วคงจะขอมีทายาทเลย เพราะหมอดูทักไว้ถ้ามีลูกปีนี้จะโชคดีและรวย ส่วนสถานที่ฮันนีมูนนั้นยังไม่ได้คิดแต่คงจะหยุดรับงานสักพัก
 พระเอกคนดังเปิดใจ.  




ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์


ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์