“ชาคริต” เจอลือซื้อรถรับขวัญ “วุ้นเส้น

ใกล้เข้าสู่ประตูวิวาห์เต็มทีแล้ว สำหรับคู่ของ ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์  ที่ล่าสุดทั้งคู่ขอมาชิมลางชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว

ด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์สุดหวานในงาน “เดอะ มอลล์ รีเจ้นท์ ออฟ เลิฟ” ที่ เดอะ มอลล์ บางกะปิ ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นการแสดงเลยคว้าตัวทั้ง 2 คนมาอัพเดทเรื่องงานแต่งให้ฟังหน่อย

ชาคริต เผยว่า “เรื่องงานยังไม่ได้ไปไหนไกล ตอนนี้ก็ถ่ายละคร 7 วันเลย จนถึงวีค 3 ของเดือน มี.ค. อีกยาวครับ ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรอัพเดทให้ฟังมาก” วุ้นเส้น :

“ประมาณว่าโครงสร้างเรียบร้อยแล้ว แต่ทุกอย่างที่จะลงตัวจริง ๆ ก็ต้องใกล้ ๆ งานแหละ เพราะว่าเราก็ยังไม่มีเวลาไปถ่ายรูปเว็ดดิ้งอะไรด้วยกันเลย เพราะติดถ่ายละคร เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น ก็เดี๋ยวไปดูวันนั้นดีกว่า”
 
ทำไมวุ้นเส้นไม่อยากให้คริตเห็นชุดเจ้าสาวก่อน?
 ชาคริต
: “เปล่าครับ ผมไม่อยากเห็นเอง ผมถือ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ผมอยากเห็นเขาวันนั้นทีเดียวเลย ชุดยังไงก็ได้ คือผมก็เชื่อใจเขาอยู่แล้ว เขารู้ว่าอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ และที่เขาก็แฮปปี้ของเขาเป็นหลักด้วย”
 
วุ้นเส้น: “จริง ๆ วันนั้นวุ้นก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะดีไซเนอร์เขาทำงานกันอยู่ ก็คงรู้ใกล้ ๆ เดี๋ยวคงมีดัดแปลงอีกนิดนึง ตอนนี้เรื่องชุดก็ไม่ได้เร่งตัด เพราะว่ามันก็ยังไม่ถึง เดี๋ยวเสื้อมาถึงแล้วมันจะไม่ใหม่ เห็นแล้วไม่ตื่นเต้น ชุดก็ยังเหลืออีกหลายคน เพื่อนเจ้าสาวก็ยังไม่ได้ผ้าเลย ซึ่งชุดเจ้าสาวก็คิดสีไว้แล้ว แต่อยากให้ไปดูในงานเหมือนกัน”

แล้วธีมงานแต่งคร่าว ๆ เป็นแบบไหน?
ชาคริต
: “จะแบ่งเป็น 2 เซคชั่น ข้างนอกแบบนึง ข้างในก็อีกแบบนึง  บอกได้แค่นี้ แต่ไม่ได้วิลิศมาหรา เราเอาสนุก น่ารักสไตล์เรามากกว่า”

งบที่ตั้งเท่าไหร่? 
ชาคริต : “ตอนนี้มันยังไปเรื่อย ๆ อยู่เลย กำลังขอลดอยู่ (หัวเราะ)” มีสิทธิถึงล้านมั้ย? “ว้าย!!” (พร้อมกัน)


ชาคริต - วุ้นเส้น.ชาคริต - วุ้นเส้น.

ชาคริต : “เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นเถอะ ถึงเราจะใช้เงิน เราก็ใช้ให้มันคุ้มค่าพอดีกับเรา ไม่ได้จำเป็นต้องทำอะไรขนาดนั้น ทำของเราน่ารัก ๆ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว”

วุ้นเส้น : “เราก็เป็นคนธรรมดา สบาย ๆ ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย”

ตั้งใจจดทะเบียนมั้ย?
ชาคริต
: “ก็จดครับ จดวันนั้นอยู่แล้ว คงจดช่วงเช้า” เดี๋ยวนี้เลือกได้แล้วว่าจะเป็นนางหรือนางสาว วุ้นเส้นเลือกแบบไหน?

วุ้นเส้น :  “เปลี่ยนนามสกุล นางสาวเปลี่ยนหรือเปล่าไม่รู้เดี๋ยวดูก่อน (หัวเราะ)”

ใกล้ถึงวันงานแล้วตื่นเต้นมั้ย?
ชาคริต
: “ตื่นเต้น ก็คิดว่าเหลืออีก 2 เดือนเอง ห่วงอย่างเดียวเลยคือจะทำอะไรทันมั้ย คือผมไม่อยากให้วุ้นไปทำนู่นนี่คนเดียวเดี๋ยวเขาก็เหนื่อย เราก็อยากไปทำกับเขา เพราะส่วนใหญ่ผมจะหนักกว่าเขา เพราะเขาก็ทำทุกวันก็จริง แต่งานช่วงเย็นก็หมดแล้ว แต่ผมยังเป็นจับกังอยู่เลย ละครก็วีค 3 ของ มี.ค. น่าจะเคลียร์ได้หมด หลังจากนั้นก็เหลือ 3 วีคที่จะจัดการ แล้วก็ติดวันสงกรานต์อีก แต่ก็โอเค ทำให้ดีที่สุด”
 
มีข่าวว่าชาคริตจะรับขวัญวุ้นเส้นด้วยรถป้ายแดง?
ชาคริต
: “โอ๊ย! ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ จะเอาตังค์จากไหน เขาก็เพิ่งซื้อรถ ผมก็เพิ่งซื้อรถ ต่างคนต่างซื้อไง หนักแล้ว ก็เป็นตามธรรมเนียมครับ จัดเป็นขันหมาก เอาให้ตามประเพณีแค่นั้นเอง ของเรา 2 คนสิ่งที่สวยงามมันอยู่ที่ใจ มันก็ทำให้เรา 2 คนรีแลกซ์ เพราะยิ่งพิธีเยอะก็ยิ่งไม่มีเวลา ยิ่งเครียดกันไปใหญ่ แต่อย่างที่บอกว่าดีที่เพื่อนของวุ้นคอยดูแล”.

ชาคริต - วุ้นเส้น.ชาคริต - วุ้นเส้น.


ชาคริต - วุ้นเส้น.ชาคริต - วุ้นเส้น.


ชาคริต - วุ้นเส้น.ชาคริต - วุ้นเส้น.


ชาคริต - วุ้นเส้น.ชาคริต - วุ้นเส้น.


ชาคริต - วุ้นเส้น.ชาคริต - วุ้นเส้น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์