“วิว วรรณรท” นางเอกค่ายเอ็กแซกท์ กรี๊ด “ณเดชน์

นางเอกค่ายเอ็กแซกท์ วิว วรรณรท สนธิไชย ออกอาการชื่นชมพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ผ่านทวีตเตอร์บ่อยครั้ง

เล่นเอาหลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่า แอบชอบณเดชน์หรือเปล่า งานนี้วิวยอมรับว่าปลื้มและชื่นชม แต่จริงๆ แล้วตนก็บ้าทั้งดาราไทยและเกาหลี

“ข่าวกับณเดชน์จริงๆ วิวก็ได้ดูข่าวบ้างก็ขำๆ ค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรเลย คือจากการที่เราติดตามผลงานน้องเขามากกว่า น้องเขาน่ารักและวิวก็รู้จักน้องเขาตอนเข้าวงการเพราะเราเข้าวงการมาพร้อมๆ กัน ก็เห็นเขาตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน ก็ไม่มีอะไรเลยเจอกันก็น้อยมาก ไม่ได้สนิทกันขั้นนั้นไม่มีอะไรที่ติดต่อกันได้เลย”

“คือวิวปลื้มน้องเขาในการแสดงเขาเล่นละครพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ พอวิวว่างก็ได้ดูละครเขา ก็เห็นน้องตามโฆษณาต่างๆ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าคนนี้เราชอบมากแค่ปลื้มผลงานเขา และข่าวอาจจะเกิดมาจากที่วิวไปทวีตเตอร์ว่าชอบในผลงานน้องเขา ตอนนี้ก็เลยต้องระวังเรื่องทวิตไปเลย ซึ่งมันไม่มีอะไร แล้ววิวก็เข้าใจว่าเราไม่สามารถไปควบคุมความคิดของใครได้ ไม่อยากทำให้น้องเดือดร้อนด้วย คือก็เป็นแค่แฟนละครคนหนึ่ง ก็คงจะต้องระวังมากขึ้นเดี๋ยวนี้จะทวีตอะไรก็ต้องระวังมากขึ้นทวีตเรื่องตัวเองดีกว่าค่ะ”

“ถามว่ากลัวแฟนคลับณเดชน์จะแอนตี้ไหม วิวว่าแฟนคลับเขาก็น่าจะรู้ว่าเราไม่ได้ติดต่อนอกรอบเป็นอะไรก็บริสุทธิ์ใจจริงๆ และไม่ค่อยได้เจอน้องเขาด้วย ผู้ใหญ่ในค่ายก็ไม่ได้เตือนอะไร เพราะผู้ใหญ่บอกว่าเราควรจะรู้ถึงความสมควรเพราะเราก็โตแล้ว วิวก็รู้ตัวเองว่าต้องระวังหน่อย ส่วนที่หลายคนมองว่าวิวค่อนข้างเลือกเป็นข่าวกับพระเอกที่มีชื่อเสียง จริงๆ วิวก็ไม่ได้เลือกนะค่ะ เพราะวิวเองก็บ้าทั้งดาราไทยดาราเกาหลี วิวก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ จริงๆ ก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวหรือว่าอะไรอยากให้คนดู ดูที่ละครของเรามากกว่าแต่มันเป็นประเด็นเอง”


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

ขอบคุณข่าวจาก :



“วิว วรรณรท” นางเอกค่ายเอ็กแซกท์ กรี๊ด “ณเดชน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์