แตงโมปัดก่อเหตุวิวาทเมืองพัทยา

"แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ย้ำความสัมพันธ์ "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" กับ "แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน" แค่เพื่อน โต้กระแสข่าวก่อเหตุทะเลาะวิวาทเมืองพัทยา ยันไม่ใช่ต้นเหตุ เพียงแค่เพื่อนในกลุ่มเป็นไทยมุงเท่านั้น

หลังจากมีภาพหลุดระหว่าง "แตงโม-ภัทรธิดา" กับ "อ้วน-รังสิต" ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งยังมีหนังสือบันเทิงแซวอีกว่าแอบเห็นฝ่ายชายดอดไปกินข้าวเช้าแถวบ้านของสาวแตงโมอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นเมื่อพบแตงโม จึงขอสอบถามความสัมพันธ์กับหนุ่มอ้วนได้ความดังนี้
"กับพี่อ้วนเราสองคนสนิทกัน เพราะเล่นละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" ด้วยกัน ซึ่งปกติเวลาโมเล่นละครกับใคร ก็มีข่าวอย่างนี้เสมอ เป็นประเด็นได้ง่าย จับประเด็นได้ง่าย พอถ่ายทำกันเสร็จเรื่องนี้จบไป ยอมรับนะว่ามีไปกินข้าวด้วยกัน มีไปไหนมาไหนด้วยกัน  (มีข่าวแซวว่ากินข้าวเช้าแบบเช้าตรู่เลย?) ส่วนใหญ่หลังเลิกงานมากกว่า (กับข่าวที่ออกมาว่ายอมจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้อ้วนไปฮ่องกงด้วยกัน) อันนั้นต้องบอกว่าไปกันหลายคนกับรุ่นพี่ที่ทำเบื้องหลัง แล้วพอมีบัตรโมก็เลยชวนพี่อ้วน เพราะว่าราคาค่าตั๋วถูกมาก ซึ่งตอนไปเที่ยวนั้น ก็มีเจอกันไปกินข้าวกันบ้าง แต่พี่อ้วนก็ไปกับเพื่อนของเขา เรื่องที่ว่าจะพัฒนาขอบอกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นไปไม่ได้เลย เพราะโมเองยังไม่อยากมีใคร" โมกล่าว 
ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่ามีคนเห็นแตงโมควง "แอนดรูว์" ไปเที่ยวพัทยา แล้วดันเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับเจ้าถิ่นที่นั่น 
"สำหรับแอนดรูว์เป็นหนึ่งในแก๊ง คนนี้จะไปไหนมาไหนบ่อยกว่า ช่วงหลังๆ เขาก็ถ่ายละคร โมก็ถ่ายละคร แต่ก็มีนัดเจอกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่ากรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด บ้านแอนดรูว์อยู่พัทยา เขาเป็นเพื่อนในแก๊ง (กระแสข่าวบอกว่าไปเที่ยวกันแล้วไปเบ่งจนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาท) เรื่องมีอยู่ว่าโต๊ะข้างๆ เขามีเรื่องกัน แล้วคนของกลุ่มโมก็ดันไปดูตอนที่เขามีเรื่องกันแบบใกล้มาก ตามประสาไทยมุง ไปเชียร์อะไรสักอย่าง โมยืนดูอีกสเต็ปหนึ่ง แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ผลมันตกมาที่เรา เรื่องจริงๆ คือฝรั่ง 2 โต๊ะทะเลาะกัน ปรากฏว่าข่าวออกมากลายเป็นเราไปมีเรื่อง แต่ในข่าวดูเป็นเรื่องใหญ่โตมาก ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่เรื่องของกลุ่มเราเลย" โมกล่าวสรุป


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์