โดนัทยอมเหงา เลือกงานก่อน คนคุยยังไม่ลงตัว


เมื่อ 4 ก.พ. นางเอกสาว โดนัท มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานฉลองสมรสของ ‘บอย’ ตรัย ภูมิรัตน นักร้องหนุ่มกับ ‘ตุ๊กตา’ พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล’ บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์ลายจุด  ที่ห้องแคมปัส โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ว่า 

“เห็นทั้งคู่มานานแล้วนะคะ เป็นคู่ที่น่ารักเขามีความกุ๊กกิ๊กเหมือนกัน ก็ดีใจด้วยจริงๆที่วันนี้ทั้งคู่ลงเอยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน”

 ถามว่า เห็นเขาแต่งงานแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง โดนัทกล่าวว่าอิจฉา(หัวเราะ) วันนี้ตั้งใจมาแย่งดอกไม้แต่ไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่า ถ้าเราได้ก็เป็นโอกาสของเรา”

เมื่อถามว่า มาดูงานล่วงหน้าหรือเปล่า โดนัท กล่าวว่า “โอ้ยยังค่ะเพราะตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ยังไม่รู้และยังไม่เห็นว่าเราจะแต่งงานได้เมื่อไหร่ ตอนไหน ยังเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับเรามาก ยังไม่มีเลยค่ะ เราทำงานเยอะ ถามว่ามีคนคุยหรือเปล่า มันมีเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่เวลายังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ ก็ขอทำงานก่อนดีกว่าเดี๋ยวเรื่องนี้ค่อยว่ากันทีหลัง”


โดนัทโดนัท


ถามต่อว่า  เพราะยังไม่มีคนที่ถูกใจจริงๆ ใช่หรือเปล่า โดนัทกล่าวว่า ไม่รู้ว่าเราไม่ถูกใจเขา หรือเขาไม่ถูกใจเรา(หัวเราะ) ของโดนัทจะเป็นเรื่องของการเข้ากันได้หรือเปล่า มีความคิดเหมือนกันหรือเปล่า เมื่อถามว่า เข็ดกับความรักในครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ถึงขนาดนั้น มันเหมือนกับเราขอใช้เวลาดีกว่าและพอดีช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งนิดนึง ไอ้เรื่องความเหงา มันมีอยู่แล้วเป็นธรรมดา แต่เราขอมีเพื่อนก่อนแล้วกัน เรื่องแฟนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ถ้ามีเดี๋ยวก็มีเอง”

เปลี่ยนเรื่องถามถึงความคืบหน้าละคร “ดอกส้มสีทอง” ภาค2 ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว โดนัทกล่าวว่า “เท่าที่รู้ ภาคสองตัวละครที่ยังมีอยู่ก็มีเรยา คุณดี๋ คุณใหญ่ ส่วนรายละเอียดอี่นๆ ยังไม่รู้เหมือนกัน ถามวว่า กดดันหรือเปล่าเพราะภาคที่แล้วประสบความสำเร็จสูงมาก นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่กดดันเลยค่ะ รู้สึกแค่ว่าตอนนี้ลุ้นอยู่ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ได้กังวลว่าจะอย่างไร”

เมื่อถามว่า ช่วงหน้าร้อนปีนี้จะมีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่หรือเปล่า โดนัทกล่าวว่า ไม่อยู่ค่ะ เดี๋ยวจะไปเรียนด้านฟิล์ม (ภาพยนตร์) ที่นิวยอร์ก 2 เดือนค่ะ ตอนแรกไปดูที่เรียนมาแล้วแต่ตัดสินใจไม่เรียน แล้วกลับมาไทย พอกลับมาก็คิดใหม่ว่าต้องเรียน ก็คุยกับพี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ซึ่งพี่ปิ่นก็ให้เบรกงานช่วงหนึ่งแล้วไปเรียน  มันเหมือนเป็นการต่อยอดเพราะโดนัททำบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์เล็กๆ ของตัวเองด้วย ทำให้เราคิดว่าเราไม่เคยรู้อะไรเป็นเรื่องเป็นราว เรายังไม่เคยเรียนด้านนี้แบบลงดีเทลไปถึงเรื่องภาพยนตร์ ตรงนี้มันก็เป็นความฝันของตัวเราเอง พอเรามีเวลาก็ไปเทกคอร์สสั้นๆ เดือนหน้า(มี.ค.)ค่ะ พอปิดกล้องละคร ขุนศึก แล้วมีหนังเรื่อง มะหมาสี่ขาครับ ภาค2 ที่เล่นคู่กับพี่ป้อง-ณวัฒน์ เสร็จก็จะไปค่ะ และงานละครเรื่องใหม่ก็กลับมาว่ากันกลางปีอีกทีหนี่งค่ะ


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์