เห็นใจ เก๋-ชลลดา โดนตัดต่อรูปลามก ว่อนทั่วเน็ต

กลายเป็น ทอล์ก อ๊อฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาอีกรอบ


หลังจากมือดี ปล่อยภาพลับ ที่อ้างว่าเป็นภาพเหมือนของ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี นางแบบและพิธีกร ชื่อดังซึ่งเผยแพร่ทางอินเตอร์เนต เป็นลักษณะการส่งภาพต่อกันไป ซึ่งภาพที่ว่านั้นเป็นภาพชุดแต่งกายเซ๊กซี่ ในชุดผ้าขาวเหมือนนางแบบต่างประเทศแถบเอเซีย โดยที่โชว์เนื้อหนังมังสาเพื่อยั่วน้ำลายหนุ่ม ๆ กัน

เกี่ยวกับภาพที่หลุดมานี้ "เก๋-ชลลดา" ได้กล่าวยืนยันว่า

ภาพดังกล่าวนั้นไม่ได้เป็นเก๋อย่างแน่นอน ซึ่งเก๋รู้ข่าวมาตั้งแต่ 3 วันที่แล้ว โดยที่น้องชายและครอบครัวเคยเห็นภาพนั้นแล้ว ดูตลกดีไม่ได้ซีเรียสอะไร


หลังจากที่ภาพดังกล่าว สะพัดออกสู่สายตาสังคมได้ไม่นาน


มีบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการเอเจนซี่ ได้โทรมาสอบถามกันมากมาย เพราะว่าเก๋เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าบางยี่ห้ออยู่ด้วย

ซึ่งอาจทำให้เข้าใจผิดและเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี

ตนได้ชี้แจงรายละเอียดไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเจอมาแล้วครั้งหนึ่ง สมัยเคยถ่ายคลับเอฟ โดนมือดีตัดต่อภาพ โดยที่ใส่หัวของเก๋เข้าไปแต่ตัวไม่ใช่เก๋แต่อย่างใด


เพราะฉะนั้น จึงอยากวิงวอนพวกมือบอนทั้งหลาย

อย่าเอาดารามาเป็นของเล่นทางอารมณ์ ในยุคการสื่อสารไร้พรหมแดน เพราะบางครั้งอาจสร้างความเสื่อมเสียให้กับคนอื่น ๆ ด้วย อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่ไม่ดีกับสังคมวัยรุ่นที่เขาเสพแล้วเป็นภัยสังคมได้ จึงอยากให้ใช้วิจารณณาณกันให้ละเอียด

เพราะสมัยนี้มือดีชอบตัดต่อภาพ ดารา-คนดัง

จนกลายเป็นของเล่นไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ดี ผู้ที่เห็นภาพทราบกันดีว่าของจริง ของปลอม ผู้ชมสมัยนี้เขามีเหตุผล ขณะที่คนวงการบันเทิงเขาหวั่นไหว กับภาพที่ไม่ดีที่เผยแพร่ออกมา ซึ่งจะเอาผิดกับใครก็ลำบาก จึงขอความร่วมมือก็เท่านั้น

เก๋-ชลลดา เมฆราตรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์