ดาวเด่นยูทูบผ่านการปรู๊ฟจนแจ้งเกิด

'ดาวเด่น'ยูทูบผ่านการปรู๊ฟจนแจ้งเกิด

ในโลกสังคมออนไลน์ตอนนี้กำลังคึกคักม้าก...มาก เพราะใครๆ ต่างแสดงออก ผ่านโซเชียลมีเดีย แถมใครมีของดี มีอะไรเด็ดๆ ก็เอามาโชว์กันยกใหญ่ แต่ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด คงจะเป็นการโชว์ผ่านยูทูบ ซึ่งเป็นที่แจ้งเกิดของหลายๆ คน และเมื่อมีแมวมองเห็น เข้าตาเท่านั้นแหละ ได้เข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างสวยหรู ว่าแต่ว่าจะมีใครได้เป็น "ดาว" บ้าง ลองมาดูกัน



ถ้าใครเป็นสาวกโลกออนไลน์ คงจะได้เห็นผู้ชายร่างท้วม ใส่แว่น ยืนทำอาหาร ผ่านยูทูบ โดยใช้ชื่อรายการที่ตั้งขึ้นว่า "ครัวกากๆ โดย เชฟหมี" ซึ่งเป็นรายการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้ว่าจะขัดๆ กับรายการทำอาหารทั่วๆ ไป แต่ความแตกต่างที่นำเสนอ บวกกับลีลาของเชฟหมี และแขกรับเชิญที่มาสร้างสีสัน แถมยังมีภาษาแบบบ้านๆ ที่คุยกันเรื่องอาหาร พร้อมกับสาธิตเมนูอาหารตามมีตามเกิด จนอาจจะเรียกว่าพิสดาร จึงเป็นที่ดึงดูดให้คนเข้ามาติดตามชมอย่างล้นหลาม 
    
เมื่อครัวกากๆ กลายเป็นที่นิยม มีคนดูถึงหลายแสนวิว ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ เชฟหมี ก็กลายเป็นที่รู้จักของหลายๆ คน งานนี้เลยเข้าตา ผ่านเข้ามาสู่วงการโฆษณา ที่มีทั้งโฆษณา เมล็ดทานตะวันซันสแนค และซอสภูเขาทอง แต่หากมารู้จักตัวตนของเชฟหมีจริงๆ ขอบอกเลยว่า ไม่ธรรมดา เพราะเขาคือ คมกฤช อุ่ยเต็กเค่ง ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จ.นครปฐม ประวัติการศึกษา จบอักษรศาสตรมหาบัณฑิต (ปรัชญา) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ่วงด้วยศิลปศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยม) (การสื่อสารมวลชน) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อูย...ย  เชฟหมี ครัวกากๆ แท้จริงแล้วไม่กากเลยจ้า...


ดาวเด่นยูทูบผ่านการปรู๊ฟจนแจ้งเกิด


ถือว่ามาแรงแซงโค้งเลยค่า สำหรับคลิปรายการภาษา Plaza ที่มีพิธีกรสุดฮา กล้า บ้าบิ่น นามว่า "มาดามมด" มาจ้อภาษาที่มาแรงของวัยรุ่น พร้อมคำอธิบายในสไตล์ไม่ซ้ำใคร รายการนี้มีสโลแกนโดนๆ ที่ว่า แหล่งรวมความบันเทิงทางภาษา ที่จะพาทุกคนไปซ่ากับภาษาให้ฮากระจาย แหม...คอนเซ็ปต์รายการโดนๆ แบบนี้ ทำเอามาดามมดแจ้งเกิดไปโดยปริยาย แถมยังมียอดชมหลายแสนวิว โอ้ว...มายก๊อด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่า... เพราะล่าสุด มาดามมด ดังทะลุยูทูบ ได้ขึ้นแท่นเป็นกะเทย เอ๊ย ! ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา คอนโด เอสเปซ ค่า...  
     
แหม...จะว่าไปแล้ว มาดามมด ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากศึกษาเล่าเรียนจนจบ มาดามมดก็เริ่มทำงานจริงจังกับการเป็นคุณครูสอนการแสดงเด็กๆ แต่ทำได้สักพัก เปลี่ยนจากคุณครูสอนการแสดงมาเป็นคุณครูแบบเต็มตัว กับการสอนวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษในระดับประถมถึงมัธยมปลาย เห็นมั้ยละ มาดามมดไม่ได้กะโหลก กะลา ตลกไปวันๆ อย่างที่หลายคนคิดนะจ๊ะ
    
มาถึงสาวน้อยเสียงดีม้าก...มาก  ที่หลายคนท่องอินเทอร์เน็ตจะรู้ว่าเธอคนนี้ชื่อดัง "น้องน้ำมนต์" เรียกว่าคลิปที่เธอร้องเพลงนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย เพลงสากล ล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะได้รับการแชร์อย่างแพร่หลายในเฟซบุ๊ค จนมียอดผู้เข้าชมเป็นล้านวิว แม้ว่าเธอจะเด็ก และไม่ได้สวยมากมายอะไร แต่น้ำเสียงของเธอทำให้ใครหลายคน ต้องกดแชร์คลิปที่เธอร้องเพลงต่อ เพราะเสียงของเธอนั้นสวยจริงๆ 

ดาวเด่นยูทูบผ่านการปรู๊ฟจนแจ้งเกิด

เมื่อเป็นที่รู้จักผ่านยูทูบแล้ว น้องน้ำมนต์ จึงได้รับความสนใจจากคลื่นวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม ในช่วงรายการ ไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย วาไรตี้ทอล์ก โดยมาเปิดใจตัวเป็นๆ ของเธอ แถมล่าสุดน้องน้ำมนต์เข้าตา "โดม" ปกรณ์ ลัม เข้าอย่างจัง เมื่อหนุ่มโดมกำลังพูดคุยกับน้อง เพื่อจะให้เป็นศิลปินในค่ายของตัวเองในอนาคต นอกจากนี้โดมยังร่วมร้องเพลง "คิดถึง" กับ "น้องน้ำมนต์" ในยูทูบ เอ้า...ต้องมาลุ้นกันต่อว่าน้องน้ำมนต์ คนเสียงดี จะได้เป็นนักร้องหรือไม่ 
     
ปิดท้ายกันที่ "น้องเวียงพิงค์" สาวน้อยวัยน่ารัก ที่ตอนนี้ได้รับการกดแชร์ทั้งคลิปและภาพนิ่ง อย่างต่อเนื่อง เพราะความน่ารัก สดใสของเธอ ว่าแต่ว่าน้องคนนี้เป็นใคร มาทำความรู้จักกันดีกว่า "น้องเวียงพิงค์" มีชื่อจริงว่า เบเนเดตต้า มรกต คูนิช ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เรียกว่าชาวไซเบอร์ขาประจำเว็บไซต์พันทิปจากห้องชานเรือน และห้องกล้อง หลายๆ คนคงรู้จักเธอกันดี เนื่องจากคุณแม่ของเธอคือ คุณแมว ผู้ซึ่งชื่นชอบถ่ายภาพ ได้ถ่ายภาพน่ารักๆ ของน้องเวียงพิงค์ไว้อย่างมากมาย จึงนำภาพน่ารักๆ ของลูกสาวมาแบ่งปัน แถมยังทำเป็นนิตยสารภาพออนไลน์ ลงในเว็บไซต์ pantip.com 
    
นอกจากนี้ แม่แมว ยังเขียนบันทึกลงในเว็บไซต์ Bloggang รวมไปถึงแฟนเพจน้องเวียงพิงค์@WeingPing บนเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เพื่อเก็บภาพความประทับใจของสาวน้อยเวียงพิงค์เอาไว้แบ่งปันให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกับภาพความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ จึงไม่แปลกที่มีแมวมองเห็นสาวน้อยคนนี้แล้ว จึงคว้าตัว น้องเวียงพิงค์ ไปลงในนิตยสารแม่และเด็ก และในรายการทีวีหลายๆ รายการอีกด้วย ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะเห็นเธอมาเล่นละครก็เป็นได้ 
     
ใครจะเป็นดาวเด่นในยูทูบอีก ต้องมาติดตามกันนะจ๊ะ

ดาวเด่นยูทูบผ่านการปรู๊ฟจนแจ้งเกิด


ดาวเด่นยูทูบผ่านการปรู๊ฟจนแจ้งเกิด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์