ชาคริตควงวุ้นเส้นโชว์หวานปัดฟันค่าตัว6หลัก


วุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนามวุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนาม

หวาน ไม่แคร์สื่อ! ชาคริต ควง วุ้นเส้น โชว์หวาน ปัด ฟันค่าตัว 6 หลัก โต้ ให้รถเป็นของขวัญ อุบ ธีมงานแต่ง

ควงกันออกงานเพื่อรับทรัพย์ก่อนเข้าประตูวิวาห์ สำหรับ ว่าที่คู่บ่าวสาว พระเอก "ชาคริต แย้มนาม กับสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ล่าสุด ก็มาร่วมงาน "The Mall Legend of Love" ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ งานนี้ ทั้งคู่ก็อัพเดทงานวิวาห์ที่ใกล้จะถึงให้ฟังว่า

"ก็เป็นช่วงหาเงิน ถ้าเกิดเขาจ้างเราแล้วว่างตรงกันก็รับ และเห็นว่าเป็นงานที่น่ารัก ก็เลยมา ส่วนเรื่องค่าตัวหลักแสนหรือเปล่านั้น ก็ไม่บอก ความจริงงานไหนที่เราแฮปปี้ เราก็โอเค ตามเรตทั่วไปไม่ได้มาก แต่ก็เป็นงานแรกที่เกี่ยวกับความรัก แล้วพอดีว่างตรงกันเลยรับ จริงๆมีหลายงานที่ติดต่อมาก แต่เราไม่ว่างตรงกัน ส่วนเรื่องความคืบหน้าของงานแต่ง จริง ๆ เรื่องงานก็เป็นเรื่องของโทนสีเรื่องของอะไรมากกว่า แต่ว่ายังไม่ได้ไปไหนไกล ประมาณว่าโครงสร้างเรียบร้อยแล้ว

แต่ทุกอย่างที่จะลงตัวจริงๆ ก็ต้องใกล้ๆ งาน เพราะว่าเราก็ยังไม่มีเวลาไปถ่ายรูปเวดดิ้งอะไรด้วยกันเลย เพราะติดถ่ายละคร ก็เดี๋ยวไปดูวันนั้นดีกว่า คือเราอยากให้ทุกคนไปเห็นตรงนั้นมากกว่า เพราะตอนนี้ ต้องถ่ายละคร 7 วัน จนถึง วีค 3 ของเดือน มี.ค. ตอนนี้ ยังไม่ค่อยมีอะไรอัพเดทให้ฟังมาก

สำหรับชุดเจ้าสาวของวุ้นเส้น จริง ๆ ผมถือว่า ห้ามเห็นก่อน ผมว่ามันเป็นอะไรที่ผมอยากเห็นเขาวันนั้นทีเดียวเลย แล้วถ้าชุดเขาจะเซ็กซี่ ก็ได้ ก็แล้วแต่เขา คือผมก็เชื่อใจเขาอยู่แล้ว เขารู้แล้วว่าชอบยังไง เขาเป็นยังไงเวลาที่อยู่กับเรา เขารู้ว่าอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ และที่เขาก็แฮปปี้ของเขาเป็นหลักด้วย สำหรับ ธีมงานแต่งคร่าวๆ ก็จะแบ่งเป็น 2 เซ็กชั่น ข้างนอกแบบนึง ข้างในก็อีกแบบนึง แต่ไม่ได้วิลิศมาหรา เราเอาสนุก น่ารักสไตล์เรามากกว่า



เรื่องงบประมาณ ตอนนี้ มันยังไปเรื่อยๆ ถามว่าถึง ล้านไหม ก็เอาเป็นว่าเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า ถึงเราจะใช้เงิน เราก็ใช้ให้มันคุ้มค่าพอดีกับเรา  เราไม่ได้จำเป็นต้องทำอะไรขนาดนั้น เราทำของเราน่ารักๆ แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว เราก็เป็นคนธรรมดา สบายๆ ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย  ส่วนเรื่องจดทะเบียรสมรส ก็จดเลย จดวันนั้นเลย ช่วงเช้า ส่วนวุ้นเส้นจะใช้นาง หรือ นางสาว ก็ยังไม่รู้ ก็แล้วแต่เขา แต่ผมแค่งงว่า ถ้าเป็นนางสาวแล้วเปลี่ยนนามสกุล ก็งงๆ แต่ที่บอกว่า ยังไงคือชื่อเขาจะยาวขึ้น เพราะชื่อนามสกุลเขา ให้เก็บไว้หมด แล้วใช้นามสกุลผม มาต่อท้าย แต่ยังไม่รู้ว่ายังไง แต่ผมแล้วแต่เขา ไว้รอดูวันนั้นดีกว่า ส่วนข่าวที่ว่า ผมจะรับขวัญวุ้นเส้น

ด้วยรถป้ายแดงนั้น ไม่ถึงขนาดนั้น เขาก็เพิ่งซื้อรถ ผมก็เพิ่งซื้อรถ ต่างคนต่างซื้อ ก็เป็นตามธรรมเนียม ทุกอย่างก็เอาน่ารักๆ จัดเป็นขันหมาก ก็เอาให้ตามประเพณีแค่นั้นเอง เพราะยิ่งพิธีเยอะ ก็ยิ่งไม่มีเวลา ยิ่งเครียดกันไปใหญ่ แต่อย่างที่บอกว่า ดี ที่เพื่อนของวุ้นคอยดูแล เขาจัดการให้ เขาต้องการอะไร เขาจะบอกมาแล้วเราก็ใส่เข้าไป"

ด้าน สาววุ้นเส้น ก็เปิดเผยถึงปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆ จะจัดให้ว่า 
"ก็คุยๆ กันว่า เขาอยากไปต่างประเทศ แต่ก็ต้องดูคิวด้วย เพราะจริงๆ ขอเป็นหมายเหตุว่า พี่คริต ต้องไปด้วย เพราะว่า พวกเวย์ พวกสามีเพื่อนๆ ก็จะไปด้วย ก็ให้ผู้ชายแฮงค์เอาท์ กันก็ได้ แล้ววันนั้นเขาจะจัดอะไรให้เรา เดี๋ยวว่ากัน คราวนี้ก็คิดว่าน่าจะเป็นเดือน มี.ค. แต่ต้องดูว่าเพื่อนๆ ว่างกันหรือเปล่า"


วุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนามวุ้นเส้น วิริฒิพา - ชาคริต แย้มนาม


วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา


วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา


วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์