ปุ๊กลุก เมินข่าว วี จีบใบเตยป้องไม่กิ๊ก จุ๋ย


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

สาว ปุ๊กลุก เมินข่าว วี จีบ ใบเตย ป้อง ไม่กิ๊กจุ๋ย รับ เข็ดรัก ไม่พร้อมมีใคร
เป็นสาวโสดมาได้สักพักแล้ว
 
สำหรับนางเอกสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แม้จะเลิกรากันไป แต่ก็ยังหนีไม่พ้น ที่จะต้องคอยตอบคำถามเรื่องของอดีตคนรู้ใจ อย่าง หนุ่ม "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มีข่าวปลูกต้นรักกับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาว งานนี้ สาวปุ๊กลุก ก็เปิดเผยว่า

"ข่าวพี่วีกับใบเตย จริง ๆ ด้วยความที่เราเป็นคนใกล้ตัว ก็อาจจะรู้อะไร แต่ในความรู้สึก มันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับหนูแล้ว คือหนูก็ไม่ขอตอบอะไรดีกว่า เพราะรู้สึกว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับหนู ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คนดีกว่า แล้วในส่วนตัวหนู หนูก็ไม่ได้รู้จักพี่ใบเตย แต่ในฐานะน้องสาวพี่วี ก็ยังห่วงใย ก็อยากให้พี่วีเจอผู้หญิงที่ดีที่สุด เพราะช่วงที่คบกับพี่วี
 
เราก็มีแต่ความจริงใจให้ ไม่เคยขออะไรกลับคืนมา เราก็อยากให้พี่วี เจอแต่สิ่งดีแบบนี้ตลอดไป ส่วนข่าวพี่วี ไปสิงคโปร์กับพี่จุ๋ย ก็เห็นแล้ว แต่ไม่ขอยุ่งเรื่องของเขาได้ไหม แต่หนูเชื่อว่า ไม่มีอะไร แล้วเท่าที่เห็นภาพ ก็เห็นมีหลายคน มีผู้จัดการพี่จุ๋ยด้วย สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีตัวเลือกเยอะ เราก็คุยเป็นพี่น้องกัน ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ถามว่าเปิดใจไหม ก็ยังไม่เปิด ยังไม่มีใครพิเศษ ก็ยอมรับว่า ยังเข็ดอยู่ด้วย แล้วรู้สึกว่า ช่วงที่โสดที่ความสุขกว่าช่วงที่มีความรักด้วย"




ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์