‘นัท’เซอร์ไพรส์‘ อั้ม’ส่งกุหลาบช่อยักษ์ยินดี ลุ้นแต่งรอบสอง


นัท มีเรียนัท มีเรีย


วันที่ 2 ก.พ. นักร้อง-ดาราสาว ‘นัท มีเรีย’  ให้สัมภาษณ์ในงานแพนทีน  ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2 โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท
 
ถึงเรื่องราวความรักกับพระเอกปากแดง ‘อั้ม’อธิชาติ ชุมนานนท์  ซึ่งหนุ่ม ‘อั้ม’ ทำเซอร์ไพรส์ ส่งกุหลาบช่อยักษ์มาแสดงความยินดีกับสาว ‘นัท’ ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแพนทีน ในงานนี้ด้วย

 “สำหรับเรื่องแต่งงานยังไม่ทราบจริงๆ รอลุ้นกันอีกทีดีกว่า ถ้ามีโอกาสก็จะบอกแล้วกัน ถึงวันนี้ก็รู้จักกันมา 3 ปีแล้ว ถามว่าชัวร์หรือยัง นัทว่าการคบกันก็เป็นการเรียนรู้ ที่ผ่านมามีความสุขดีอยู่แล้ว และคิดว่าสิ่งที่เป็นปัจจุบันสำคัญที่สุดเพราะฉะนั้น นัท ยึดกับปัจจุบันมากกว่า” ดาราสาวกล่าว

 เมื่อถามว่า พระเอกอั้มเติมเต็มให้เยอะหรือเปล่า นัทกล่าวว่า เขาโอเคเลยค่ะ เป็นผู้ชายที่ดีมากคนหนึ่ง คบแล้วมีความสุขสบายใจ เติมเต็มแต่ว่าอนาคตนัทไม่อยากให้ใครกำหนดว่าต้องแต่งเมื่อไหร่ ถามว่ากลัวการแต่งงานรอบสองมั้ย ไม่กลัวค่ะ มันไม่เหมือนกัน ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ

 “อีกอย่างนัทว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดสรุปทุกอย่าง มันเหมือนกับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่พร้อมและเขาอยากมีพิธีกรรม มันเป็นเรื่องธรรมเนียมความถูกต้องหลายๆ อย่าง แต่มันไม่ได้ตอบทุกอย่าง แต่อย่างที่บอกถ้ารักกันดี ปัจจุบันและที่ผ่านมาดี ก็ให้ประคองกันอย่างนี้ให้ตลอดรอดฝั่งทุกคน นัทเชื่อว่าทุกคนก็แฮปปี้จะแต่งหรือไม่แต่งมันก็มีค่าเท่ากัน มันอยู่ที่การใช้ชีวิตมากกว่า แต่ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับงานแต่งงาน สำหรับคนที่มีความพร้อมตรงนี้ค่ะ”

 ถามว่า ส่วนตัวเชื่อเรื่องดวงไหม นัทกล่าวว่า
 “จริงๆ เชื่อดวงนะคะ ต้องฟังหูไว้หู ต้องเชื่อตัวเอง เชื่อดวงเพราะว่าสิ่งนี้ก็เป็นสถิติอยู่แล้ว อะไรที่ดีก็รับไว้ อะไรที่เขาเตือนมาไม่ดีเราก็นำมาฟังแล้วแก้ไข บางทีเขาก็ติเพื่อก่อให้เราดูแลและระมัดระวังมากขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ชีวิตเราแย่ลงไป เราต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติค่ะ”


 นักข่าวถามถึงเรื่องที่หมอดูทำนายว่าดวงของ ‘นัท’ กับ ‘อั้ม’ ถ้าไม่แต่งงานจะดีกว่า นักร้องสาวกล่าวว่า “แล้วแต่ค่ะ จริงๆ การแต่งงานหรือไม่แต่งมันอยู่ที่คนสองคนว่าอยู่กันได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า เดี๋ยวดูอีกทีหนึ่งค่ะ บางทีอาจจะอะไรจะเกิดก็ได้ แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้จริงๆ”




นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์