‘ซูซี่’โต้เบี้ยวงานบ่อย ขอลบฉายา-ยินดีรับทุกงาน


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา

หลังจากเปิดตัวคอนโด “IDEO MOBI LIVING MODE” ที่ฮอลล์ ออฟ เฟรม ชั้นเอ็ม สยามพารากอน นางเอกสาว ‘ซูซี่’ สุษิรา แน่นหนา
 
ได้ชี้แจงถึงข่าวการเบี้ยวงานของช่อง3 คืองานวันเด็ก และงานแจกผ้าห่มที่ จ.นครราชสีมา ในนามตัวแทนละคร “มุกเหลี่ยมเพชร”  

“ซูซี่ไม่ใช่เบี้ยวงานเลยค่ะ งานแรกงานวันเด็กที่ไม่ได้ไปเพราะคืนก่อนวันเด็กซูซี่ป่วยหนักมากเป็นไข้และอาเจียนเลยแอดมิทเข้ารพ.สมิติเวช คุณหมอบอกว่าป่วยเป็นลำไส้อักเสบ มีไวรัสในลำไส้ต้องนอนพักผ่อน ส่วนเรื่องที่ไม่ไปงานแจกผ้าห่มที่โคราช วันนั้นซูซี่ไม่ได้ไปเพราะต้องไปงานศพของยายจุ๊(จุรี โอศิริ)ค่ะ เป็นตัวแทนนักแสดงไปรดน้ำศพค่ะ นักแสดงคนอื่นเขาไปโคราชแล้วตามไป แต่หนูต้องไปก่อนสี่โมงครึ่ง นักแสดงคนอื่นที่ไปโคราชแล้วตามไปถึงทีหลัง ซูซี่อยากมาให้ทันงานรดน้ำศพค่ะ เพราะเราจะไม่ได้อยู่ร่วมพิธีงานศพ เพราะซูซี่ไม่ได้นับถือศาสนาพุทธ เราเป็นคริสต์ค่ะ”

เจอข่าวแบบนี้อีกครั้งเหมือนเป็นการตอกย้ำหรือเปล่าเพราะช่วงเปิดกล้อง
“มุกเหลี่ยมเพชร”ใหม่ๆ ‘ซูซี่’ก็ไม่ได้ไปเปิดกล้องแต่ไปรับงานอีเว้นท์ “ซูซี่ไม่เคยเบี้ยวงานอะไรเลยนะคะ ทุกๆอย่างที่ออกมาเป็นข่าวลือหมดเลย เราต้องการทำตัวดีๆ อยู่แล้ว เราอยากให้งานออกมาดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ”

ไม่ไปงานช่องแบบนี้กลัวผู้ใหญ่ว่าหรือเปล่า “ไม่หรอกค่ะ ผู้ใหญ่ทุกคนเขาเข้าใจ เราบอกผู้จัดการไปและผู้จัดการก็บอกทางทีมงานไป”

มาตอนนี้ ‘ซูซี่’ เป็นตัวแม่ในเรื่องการเบี้ยวงาน
“รู้สึกน้อยใจเหมือนกันเพราะซูซี่เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน สิ่งแรกที่คุณแม่สอนเป็นประจำเลยคือ ต้องทำงานให้ดีที่สุด ให้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์และต้องตรงต่อเวลาด้วยค่ะ เราไม่เคยที่จะเบี้ยวงานอย่างที่มีคนกล่าวหามา เราอยากลบฉายานี้ เราตั้งใจทำงานทุ่มกับงาน”

เจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ ‘เจมส์’ แฟนหนุ่มให้กำลังใจอย่างไรบ้าง
“เขาก็บอกว่าอย่าไปสนใจเรื่องข่าวค่ะ เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนอย่างไร ทุกๆคนที่เราทำงานด้วยก็รู้ว่าเราเป็นคนตั้งใจทำงานมากไม่มีพฤติกรรมแบบนี้หรอกค่ะ”

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ถูกมองว่า งานไหนที่เป็นงานฟรี ‘ซูซี่’มักไม่ยอมไป จะไปแต่งานที่ได้เงิน “ตรงนี้ไม่จริงหรอกค่ะ หนูยินดีที่จะไปงานทุกงานที่ดีต่อสังคมนะคะ เรายินดีแน่นอนค่ะ”



ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์