นานาเตรียมควงเวย์ทัวว์งานแต่งเพื่อนซี้เจนี่ - วุ้นเส้น

นับตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้เพื่อนพ้องในวงการที่แต่งงานกันไปก็พากันมีโซ่ทองคล้องใจกันหลายคู่

งานหนักเลยมาตกอยู่ที่ นานา-ไรบีนา อินทชัย ที่แต่งงานกับฮิปฮอปหนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย จะครบปีแล้วยังไม่มีเบบี๋ให้ชื่นชม ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวนานาเลยคว้าตัวมาคุยซะ พร้อมอัพเดตด้วยว่าตื่นเต้นแค่ไหนที่เพื่อนสนิทอย่างวีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ ก็จะวิวาห์กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม แล้ว เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า


นานา เผยว่า “มันก็เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาอยู่แล้วเมื่อไหร่เมื่อนั้นยังไม่รีบ เราทั้งคู่ก็ชอบทำงาน ยังมีโน่นนี่อยากทำเรื่อย ๆ ยังไม่ได้ หยุดทุกอย่างเพื่อมีน้อง เรียกว่าเขามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นปล่อยไปตามธรรมชาติ เราไม่กดดันด้วย ถ้ากดดันนานารู้สึกว่ามันเครียดน่ะ”

ตรวจสุขภาพหาคุณหมอบ้างมั้ย?
“เรียบร้อยแล้วทั้งคู่ค่ะ แต่ยังไม่ขนาดไปจริงจัง ตรวจพื้นฐานเบื้องต้นก็ปกติดี นานาเชื่อว่าของแบบนี้เป็นจังหวะเวลาที่ถูกต้อง เดี๋ยวเขาก็มาในช่วงเวลาที่เหมาะ” เพื่อน ๆ ก็จะแต่งกันหมดแล้วกลัวเขาแซงหน้ามั้ย? “ไม่กลัว ๆ (หัวเราะ) แล้วแต่เลยค่ะ อย่างพอลล่ามีเราก็รักและเอ็นดูหลาน ตัวเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจมุ่งมั่นขนาดนั้น” 
 
นอกจากวุ้น แอนแล้วเห็นว่าเจนี่ก็ด้วย?
 “ช่วงเวลานี้เจนี่คงเต็มที่กับงานมากกว่า เจนี่โตขึ้นเยอะ คุยกับเขาก็ทำงานตั้งใจมีละครที่ต้องรับผิดชอบ อยากเมคมันนี่ก่อน แล้วอีกอย่างคู่เขาลงตัว เข้าใจแล้ว ปีนี้คงไม่น่าจะใช่แต่ปีหน้าถัดไปไม่แน่ ก็อยากให้เพื่อนแต่งทุกคนแหละค่ะ”.

นานา - เวย์นานา - เวย์


ถ้าน้องมาจริง ๆ ตอนนี้พร้อมมั้ย?
 “ก็พร้อมนะ พอเขามาก็บอกแล้วแหละเป็นเวลาที่ใช่ เราก็ต้องปรับเรื่องงาน ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะดูแลเขาและร่างกายเราให้ดีที่สุดค่ะ” แอบคิดมั้ยหญิงหรือชาย? “ตอนแรกก็คิดอยากมีผู้ชาย กลัวลูกสาวเราจะห่วงเยอะ แต่เดี๋ยวนี้ผู้ชายเองก็มีเรื่องให้ห่วงเยอะเหมือนกัน ฉะนั้นหญิงก็ได้ชายก็ได้ยังไงก็ลูกเรา” ผู้ใหญ่มีถาม ๆ มั้ย? “ถามอยู่แล้วผู้ใหญ่เป็นทุกครอบครัว ทั้งพ่อแม่พี่เวย์พ่อแม่นานาเขาก็อยากให้มีแต่ก็ไม่ได้มากดดันเราสองคนนะก็มีพูดปีใหม่แล้วมีหลานให้ซะที” คิดไว้กี่คนดี? “ตอนนี้ขอคนเดียวก่อน แต่นานารักเด็กนะคะ คุยกับพอลล่าเขาบอกอยากมีอีกคนแสดงว่าการมีลูกต้องสนุกแน่ ๆ เลย
 
เพื่อนกำลังจะแต่งงานแล้วทั้งวุ้นเส้น แอน-อลิชา ตื่นเต้นมั้ย?
“ทุกคนโทรฯหานานา แทนที่จะเป็นพอลล่า แต่คงเพราะเขาอยู่ต่างประเทศมั้ง วุ้นก็โทรฯถามสั่งอาหารยังไง แอนก็ถามงานตอนเช้าควรเป็นยังไงก็ตื่นเต้นแต่ง 2 คู่เลย”
 
เตรียมของขวัญเซอร์ไพร้ส์เพื่อนหรือยัง?
“เตรียมอยู่แล้วค่ะ ฝากบอกวุ้นเส้นด้วยเคลียร์คิวให้ว่างมางาน เฮ็นไนท์ปาร์ตี้สละโสด เป็นช่วงเวลาดีของเพื่อน ความโสดของวุ้นก็ใกล้หมดลง ตอนของนานาและพอลล่าทุกคนก็ทำดีที่สุด เพราะถึงคิววุ้นแล้วเป็นตัวจี๊ดของกลุ่มก็ต้องนิดนึงแอบขอตัวจากพี่คริตแล้วนะ”
 
ธีมเป็นยังไง?
 “ก็มีหาเหตุว่าคู่นี้ให้พี่คริตตามไปได้ แต่เวลาเราอยู่แบบเพื่อน ๆ ก็ขอปลีกมานิดนึง”

นานา - เวย์นานา - เวย์


นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้


นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้


นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้


นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้นานา กับแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์