จุ๋ยแจงควงวีไปสิงคโปร์ทำงานโวหนุ่มรุมจีบ


ไม่พัฒนา! จุ๋ย แจง ควงวีไปสิงคโปร์ทำงาน โว หนุ่มรุมจีบ แย้ม มี.ค. รู้ผลซบช่องไหน

ยังคงเป็นประเด็น สำหรับอนาคตในวงการของ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" นางเอกช่อง 7 ลูกรักกันตนา หลังมีข่าวว่า จะย้ายไปซบช่องนั้นช่องนี้  ล่าสุด เจอสาวจุ๋ยมาร่วมงาน "IDEO MOBI LIVING MODE" ที่ สยามพารากอน  งานนี้ สาวจุ๋ย ก็เปิดเผยว่า

"ข่าวไปสิงคโปร์กับวี แล้วแอบกิ๊กกันอยู่ จะบอกเลยว่า มันเป็นไปไม่ได้อย่างรุนแรง  พี่วีเป็นพี่ที่ดี  แล้วอันนั้นเราไปทำงาน มี เอมมี่ เชียร์มีพี่แหนมด้วย สบายใจได้ จุ๋ยไม่ใช่สเปกพี่วีแน่นอน ส่วนเรื่องงาน เรื่องช่อง ก็เอาเป็นว่า มีนาคมรู้แน่นอน ตอนนี้ทุกอย่างแค่รอระยะเวลาแค่นั้นเอง รอทุกอย่างสมบูรณ์ จุ๋ยถึงจะตอบได้ว่าจุ๋ยจะทำอะไร ไปที่ไหน อนาคตจะเป็นยังไง กับผู้ใหญ่ก็คุยเรียบร้อยแล้ว  ไม่มีอะไรเลย เข้าใจกันดี คุยตั้งแต่ต้นปีแล้วเพราะเข้าไปสวัสดีปีใหม่

ส่วนเรื่องที่ทางเอ็กแซ็กท์ เข้ามาคุยด้วยนั้น  ก็ต้องบอกว่า ขอบคุณทางเอ็กแซกท์มาก ๆ เลยที่มาสอบถามว่า รับงานได้ไหม ตอนนี้สถานะเป็นยังไง ยังไม่ได้มีการวางตัวละครอะไรเลย ไม่ได้จีบไปเซ็นสัญญาอะไร ก็ยืนยันว่า ไม่ได้ซบเอ็กแซ็กท์ แต่ถ้าวันนึงทางเอ็กแซ็กท์ให้โอกาส หรือ ถ้ามีอะไรที่เราคุยกันแล้วลงตัว สักวันจุ๋ยอาจจะร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ก็ได้ เพราะเป็นบริษัทที่จุ๋ยชอบ อย่างละคร ก็ดูตลอด  ก็เอาเป็นว่า มีนาคม รู้แน่นอน ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ยังนิ่ง ๆ แล้วจริง ๆ จุ๋ยก็ไม่ได้ปิด จุ๋ยเปิดพร้อมเรียนรู้  แต่ก็ขึ้นอยู่กันคนที่จะเข้ามามากกว่า อยากเรียนรู้เราจริง ๆ ไหม ทนเราได้ไหม ถามว่า ตอนนี้มีใครเข้ามาบ้างไหม  ก็มีบ้าง ทั้งคนในวงการและนอกวงการ ก็ถ้านิสัยไปกันได้ก็โอเค มันอยู่ที่ใจ และนิสัยมากกว่า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาวินเลย"


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


วี - จุ๋ยวี - จุ๋ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์