‘เกรซ’ย้ำ‘ก้อง’เปล่าจีบ วอนอย่าโยง‘แตงโม’เกี่ยว


มาร่วมงานเปิดตัวคอนโด IDEO MOBI LIVING MODE  ที่ฮอลล์ ออฟ เฟรม ชั้นเอ็ม สยามพารากอน นักแสดงสาวผิวหยวก‘เกรซ’ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ‘ก้อง-กรุณ’ ว่า

ก็เป็นพี่น้องกันตามปกติค่ะ เกรซกับเขารู้จักกันได้สักพักหนึ่งแล้ว” แต่ก็ไปไหนมาไหนทานข้าวด้วยกันด้วยใช่หรือเปล่า “ยังไม่มีเวลาเลยค่ะ เพราะเกรซถ่ายละคร 2 เรื่อง แล้วไม่มีวันพักเลย นี่เกรซเพิ่งเข้า รพ.ไปอีกรอบหนึ่ง แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ” ตอนนี้ ‘ก้อง’ เร่งขายขนมจีบให้ ‘เกรซ’ หรือเปล่า “ไม่ได้ขายค่ะ ธรรมดา เฉยๆ ค่ะ เป็นพี่น้องรู้จักกัน ตอนนี้เกรซทำงานหนักมากแล้ว แล้วก็เรียนเพิ่งจบ ก็อยากทำอะไรที่เราสบายใจ เอาตัวเราก่อนดีกว่าค่ะ”

เป็นเพราะ ‘เกรซ’ สนิทกับ ‘แตงโม-ภัทรธิดา’ แฟนเก่าของ ‘ก้อง’ด้วยหรือเปล่า “ไม่เกี่ยวกันค่ะ” ‘แตงโม’ มีถามเรื่องเรากับ ‘ก้อง’ บ้างหรือเปล่า “พี่โมไม่ได้ถามค่ะเพราะว่ามันไม่ได้เกี่ยวกัน ก็รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ” ช่วงนี้ได้คุยกับ ‘ก้อง’ บ้างหรือเล่า  “เรามีบีบีกันค่ะ”

เป็นเพราะล่าสุด ‘ก้อง’ มีข่าวกับ ‘พิงกี้-สาวิกา’ ด้วยหรือเปล่า “ไม่เกี่ยวค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเกรซเองค่ะ” เหมือนตัดโอกาสเลย “ไม่ได้ตัดโอกาสเลย ไม่มีใครมีโอกาสหรือไม่มีโอกาส เกรซไม่ได้มีใครเป็นตัวเลือก พี่ก้องเป็นพี่ในวงการค่ะ”
แบบนี้ ‘ก้อง’ไม่เสียใจหรือ “ไม่ค่ะ เกรซว่าเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ คนก็จับตามองว่าเขาจีบหรือเปล่า” แล้ว ‘เกรซ’ คิดว่าเขาจีบ ‘เกรซ’ หรือเปล่า “ไม่ได้จีบค่ะ คุยกันเฉยๆ ค่ะ พอเกรซมีเวลาว่างก็ไป” 

เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์