‘แมท’คุย‘แจ็ค’ไม่ถึงขั้นแฟน โบ้ยถามฝ่ายชายว่าจีบหรือเปล่า


เคยแย้มว่าคบหนุ่มในวงการ แต่ไม่ใช่ระดับพระเอก และในงานเปิดตัวคอนโด “IDEO MOBI LIVING MODE” ก็เห็นนางเอกสาว ‘แมท’ภีรนีย์ คงไทย มาพร้อมกับนักร้องหนุ่ม ‘แจ็ค เอเอฟ’เมธัส ตรีรัตนวารีสิน ซึ่งนางเอกสาวเปิดใจอย่างเขินๆว่า

“เพิ่งแป๊บเดียวเองค่ะ อยากคุยก็คุยค่ะ” สามารถพัฒนาเป็นแฟนได้หรือเปล่า  “(หัวเราะ) ไม่รู้ค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต”  เป็นเพราะว่ายังไม่แน่ใจหรือเปล่าเลยยังไม่อยากพูดอะไรไปมากมาย  “ไม่แน่ใจ ถามว่าคุยไหมก็คุย แต่ว่าใช่ไม่ใช่ก็อีกเรื่องหนึ่ง หรือว่าสนิทแค่ไหนก็โอเคก็คุย”

ประทับใจ ‘แจ๊ค’ ตรงจุดไหน “ทำไมต้องถามอะไรแบบนี้ด้วยมันไม่คุ้นเคยเลย (ทำหน้าเขินพร้อมหัวเราะเขินๆ) ประทับใจอะไรเหรอก็ไม่มีประทับใจอะไรมากมายเฉยๆ” ไปไหนกับ ‘แจ๊ค’ ด้วยกันบ่อยไหม “ก็ไม่บ่อยนะคะ”‘แจ๊ค’เทคแคร์เราดีไหม “ก็ดีค่ะ”


แมท แมท


ตอนนี้คนเริ่มจับตามองแล้วรู้สึกเกร็งหรือเปล่า  “ไม่นะ ก็คุยธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษไปกว่านั้น”  เจอกับ ‘แจ๊ค’ ได้อย่างไร “ก็เจอกันเวลาไปคอนเสิร์ตด้วยกันกับช่อง 3”
ใครเป็นคนเริ่มต้นคุยก่อน “แมทค่ะ เพราะเราเคยเจอตามงานแบบนี้บ่อยแล้วแต่เหมือนเรายังไม่เคยคุยกัน แล้วก็เห็นเขาไม่พูดจาอะไรเลย นั่งบื้อๆ อยู่ได้ แมทก็เลยเข้าไปทักทาย เพราะแมทเป็นคนติงต๊อง ก็ชวนคุยเรื่อยเปื่อย”

ติดอะไรอยู่ถึงยังไม่ขยับความสัมพันธ์ “ไม่ได้ติดแต่มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เราจะต้องพัฒนาหรือจะต้องหยุดลง เขาก็เหมือนเพื่อนใหม่ที่เราเจอ ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ เหมือนวันนี้ที่เราเจอเกรซ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) เจอพี่จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) แต่อาจจะดูมากกว่าเพื่อนเพราะเขาเป็นผู้ชายก็แค่นั้น”

ถ้า ‘แจ๊ค’ เข้ามาจีบโอเคหรือเปล่า “ก็ไม่รู้ต้องถามเขาเพราะเขาไม่ได้จีบ เขาไม่ได้จีบแมทนะ ก็ดูทุกคนแหละตอนนี้ ใครเข้ามาคุยเราก็ดูหมดแหละ”  ไม่กลัว ‘แจ๊ค’เสียใจหรือ “เขาไม่เสียใจหรอกค่ะเพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน” แล้ว ‘เกรท-วรินทร’ล่ะตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไร “ก็ยังเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดยังไม่เปลี่ยนไปค่ะ”

แมท แมท


แมท แมท


แมท แมท


แมท แมท


แมท แมท


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แมท

แมท - แจ๊คแมท - แจ๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์