โดนัทดึงอนันดาเฉลยความจริงวันนี้ของนูโว

ปล่อยเพลง "ความจริงวันนี้" ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก อัลบั้ม "6 AM" ของวงเจ้าตำนาน "นูโว"  ที่เพลงนี้ "โจ-จิรายุ" รับหน้าที่ร้อง

ซึ่งหนุ่ม "โจ นูโว" เผยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบมากที่สุดในอัลบั้ม เพราะเนื้อหาถ่ายทอดได้โดนใจ ตรงกับชีวิตจริงมาก แถมเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายดนตรีแบบนูโวที่แฟนๆ คิดถึงไว้อีกด้วย 

เพลงที่ว่าเด็ดแล้ว มิวสิกวิดีโอเด็ดกว่า เพราะนักร้องหนุ่ม "โจ-จิรายุ" เกิดปิ๊งไอเดียใหม่ด้วยการลงทุนชวนสาวสวยมากความสามารถ "โดนัท-มนัสนันท์" มาร่วมแจมด้วยในมิวสิกนี้ แต่ไม่ได้ให้มาเป็นนางเอกเหมือนครั้งก่อนๆ แต่หนุ่ม "โจ" ดึงสาว "โดนัท" มารับหน้าที่ผู้กำกับเอ็มวีนี้ งานนี้สาว "โดนัท" เลยดึงเพื่อนหนุ่มสุดซี้ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" มารับบทพระเอกประกบกับนางเอกน้องใหม่ "ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์"  

เนื้อหาในเอ็มวีเป็นเรื่องราวของคู่รักที่คบกันมานาน โดยที่ฝ่ายชายพอใจกับสถานะที่เป็นอยู่ แต่อีกฝ่ายกลับต้องการมากกว่านั้น จึงเกิดคำถามว่า "จะเพียงพอรึเปล่า ถ้าแค่รัก และดูแลกันอย่างดีเพียงอย่างเดียว..?" เชื่อว่าคู่รักหลายคู่ น่าจะกำลังเจอกับสถานการณ์แบบนี้อยู่ ไม่แน่ว่าหลังจากดูเอ็มวี "ความจริงวันนี้" จบแล้ว อาจจะได้คำตอบของปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ก็ได้ ติดตามมิวสิกวิดีโอฝีมือการกำกับของนางเอกมากความสามารถ "โดนัท" และฝีมือการแสดงของ "อนันดา" ได้เร็วๆ นี้

โดนัทดึงอนันดาเฉลยความจริงวันนี้ของนูโว


โดนัทดึงอนันดาเฉลยความจริงวันนี้ของนูโว


โดนัทดึงอนันดาเฉลยความจริงวันนี้ของนูโว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์