ก้อยยันตูนไม่เคืองหมอดู


"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ป้อง "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" ไม่โกรธถูกหมอดูทักดวงไม่ใช่เนื้อคู่ สวนกลับเรื่องความรักเป็นเรื่องคนสองคน เผยวาเลนไทน์นี้ต่างคนต่างทำงาน

         
รักกำลังหวาน แต่นางเอกสาว "ก้อย-รัชวิน" ต้องสะอึก เมื่อมีหมอดูออกมาทักท้วงว่าสาว "ก้อย" กับหวานใจร็อกเกอร์ "ตูน บอดี้สแลม" ไม่ใช่เนื้อคู่กัน งานนี้สาวก้อยออกโรงตอบโต้ไปแล้วว่าไม่ซีเรียส แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกระลอกว่านักร้องหนุ่มขาลีบ "ตูน" แสดงความรู้สึกไม่พอใจหมอดูที่ออกมาทักในทางลบถึงความสัมพันธ์นี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปเจอสาว "ก้อย" เลยสอบถามเรื่องราวดังกล่าวและได้รับคำตอบดังนี้

        
"ก้อยได้เล่าให้พี่ตูนฟังกับข่าวที่ว่าหมอดูทักว่าเราสองคนไม่ได้เป็นเนื้อคู่กัน เขาก็ขำๆ ไม่ได้มีอะไรซีเรียส พี่ตูนเขาก็ฟังแบบไม่คิดมาก ก้อยเองก็ฟังไว้แต่ไม่ได้เอามาเป็นสาระในชีวิต เพราะเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราฟังแล้วสร้างเสริมกำลังใจตรงไหน ทุกวันนี้เราต่างคนต่างทำงาน กลับมาก็เหนื่อย ก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันดีกว่า" นางเอกสาวเผย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเชื่อเรื่องดวงไหม นางเอกสาวถึงกับอึ้ง
    
"ไม่ถึงกับไม่เชื่อเลย (อึ้งไปเล็กน้อย) แต่ไม่ถึงขนาดงมงาย ไม่ได้ยึดเอาคำพูดของหมอดู มาเป็นตัวนำพาชีวิต เรียกว่าใครเตือนอะไรมา เราก็รับฟัง ถ้าเป็นสิ่งไม่ดี เราก็เอามาเตือนสติตัวเองเอาไว้ และมีอะไรต้องแก้ไขก็ทำตาม แต่ถ้าเป็นเรื่องดีๆ ก้อยถือว่าเป็นเรื่องที่เสริมสร้างกำลังใจให้ตัวเอง และถ้าเขาแนะนำให้ไปทำบุญที่นั่นที่นี่ ก้อยจะทำตาม เพราะก้อยรู้สึกว่าการทำบุญเป็นอะไรที่เราชอบ และเราสบายใจที่จะทำ ถ้าทำก็ไม่เสียหาย ปกติเวลาหมอดูทักอะไรมาเราก็ระวังอยู่แล้ว ไม่ต้องรอให้หมอดูมาบอกว่าต้องทำอย่างไร" ก้อยบอก
    
โดยนางเอกสาวยังเผยอีกว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคนแค่นั้น ซึ่ง "ก้อย" บอกอีกว่าในส่วนตัวแล้วให้เรื่องความรัก 70 และให้หมอดู 30 เพราะนางเอกสาวเชื่อว่าเรื่องดวงเป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่ง ไม่ใช่ทั้งหมดของการที่คนสองคนจะอยู่ร่วมกัน "ก้อย" รัชวิน ยังบอกต่ออีกว่าวาเลนไทน์นี้ตนและแฟนหนุ่มไม่ได้แพลนไปฉลองร่วมกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ก้อย

ก้อยก้อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์