‘นุ่น’พักงานละคร-เตรียมตัวมีลูก


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

 ควงคู่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่” ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2 โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท

หลังจากเสร็จงานนางเอกหน้าหวาน ‘นุ่น’วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วย ‘ต๊อด-ปิติ’ สามี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องความาพร้อมในการมีทายาท


 โดย ‘นุ่น’ กล่าวก่อนว่า “ตอนนี้เริ่มเบรกงานละครเตรียมตัวเพื่อมีน้องค่ะ ถ้าเรายังทำงานหนักอยู่ โดยเฉพาะละครที่รับเล่นส่วนใหญ่เป็นละครที่เครียด นุ่นว่าถ้ามีลูกตอนนั้นคงมีผลกับสภาวะจิตใจ อาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ ตอนนี้สุขภาพก็ดีค่ะ ไม่ต้องตื่นเช้ามาก สังเกตจากผิวจะดีขึ้น แต่นุ่นยังไม่ได้ปรึกษาหมออย่างเป็นทางการ แค่เริ่มที่จะให้ตัวเองได้พักผ่อนก่อน จริงๆ หลังปีใหม่ตั้งใจว่าจะไปตรวจสุขภาพบ้าง”


 ด้าน ‘ต๊อด’ กล่าวว่า “ผมว่าปล่อยไปตามธรรมชาติก่อนดีกว่า ตอนนี้ก็ใช้นับวันเอา ถ้าเกิดเขายังไม่มาก็คงไปปรึกษาแพทย์ในสเต็ปต่อไป แต่ตอนนี้อย่างที่นุ่นบอกคือลดความเครียดในตัวเองก่อน เราสองคนก็เพิ่งไปเที่ยวฝรั่งเศสมา หวังว่าน่าจะช่วยได้บ้าง เพราะจุดประสงค์หลักคือไปพักผ่อน จะได้ลดแรงกดดัน ลดความเครียด กลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำการบ้านครับ(หัวเราะ)”


 คิดว่ากลับมามีลุ้นหรือเปล่า ‘นุ่น’ กล่าวว่า “ถ้ามีแล้วจะบอก” ด้านสามีเสริมว่า “จริงๆ มีแอบตั้งชื่อลูกไว้แล้วแต่ขออุบไว้ก่อน ชื่อที่ตั้งไว้เป็นผู้ชาย นุ่นก็อยากได้ผู้ชายครับ”


 อยากมีลูกปีนี้หรือเปล่า เพราะเป็นปีมังกรทองด้วย ‘ต๊อด’ กล่าวว่า
 “ที่ตั้งใจไว้คือปีนี้ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นปีมังกร แต่ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ส่วนเรื่องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอเป็นสเต๊ปหน้าแล้วกัน ตอนนี้ขอปล่อยธรรมชาติแล้วเดี๋ยวประมาณกลางปีค่อยหาหมอจริงจังครับ”


 กดดันหรือที่เปล่าที่ถูกถามเรื่องนี้บ่อยๆ ‘นุ่น’ กล่าวว่า “ไม่หรอกค่ะ ความจริงต้องขอบคุณที่ทุกคนก็ลุ้น ทุกคนก็บอกว่าจะช่วยเลี้ยง นุ่นก็บอกว่าถ้ามีจริงๆ อย่าหนีกันไปนะ(หัวเราะ)”


 ‘ต๊อด’ กล่าวว่า “พักหลังนี่มี 7-8 คนแล้วที่ฝันว่านุ่นท้องได้ลูกชายบ้าง เราก็บอกว่าอย่าฝันมากสิ เอาให้มันเป็นจริง(หัวเราะ)”




นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์