‘พิชญ์’รับสัมพันธ์‘โฟร์’ดีขึ้น-ปลื้มร่วมงานรับปริญญา


เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ตึกมหาวชิราลงกรณ์ ร.พ.พระมงกุฎเกล้า นักร้องหนุ่ม ‘พิชญ์ กาไชย’ ค่ายอาร์เอส มาร่วมกิจกรรม “ฟื้นใจ ให้พลัง ทหารผ่านศึก” เนื่องในวันทหารผ่านศึก หลังเสร็จกิจกรรม นักร้องหนุ่มอัพเดตความสัมพันธ์กับล่าสุดนักร้องสาว ‘โฟร์’ศกลรัตน์ วรอุไร ให้ฟังว่า


 “อย่างที่บอกว่าตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ยังคุยๆ กันอยู่ แต่คงยังใช้คำว่าแฟนเหมือนเดิมไม่ได้ แล้วแต่คนมองด้วย ถ้าแฟนคือการเจอกัน ไปกินข้าวกัน ไปดูหนังกัน บางคนก็อาจจะเรียกอย่างนั้นได้ แต่สำหรับเรายังครับ แต่มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวถ้าเกิดดีกันแล้วจะบอก”


ยังง้อไม่สำเร็จเหรอ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ไม่หรอกครับ ตอนนี้ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องอะไรแล้ว ทำให้มันดีขึ้นทุกวัน มีไปกินข้าวบ้าง” เห็นโฟร์ไปเซอร์ไพส์ในวันรับปริญญาแล้วด้วย “เรียกว่าเขาก็แวะมาดีกว่า เพราะเขามีงานตอนเที่ยงๆ บ่ายๆ แล้วพอเขาทำธุระเสร็จแล้วเขาก็แวะมา เขาไม่ได้ของขวัญพิเศษ แค่มาผมว่าก็โอเคแล้วครับ(ยิ้ม)”


พ่อแม่เราว่ายังไงบ้าง “จริงๆพ่อแม่เขาก็ปล่อย เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราด้วย เพราะเราก็โตพอสมควร เขาก็แล้วแต่ลูกแล้วกัน ส่วนคุณแม่ผมก็ไม่ได้มีช่วยเข้าไปคุยกับโฟร์ เพราะว่าตอนนี้คุณตาเราเข้าโรงพยาบาลอยู่ คุณแม่ก็เฝ้าคุณตาครับ ซึ่งโฟร์เองก็ยังไม่มีโอกาสไปเยี่ยมคุณตา ถ้ามีโอกาสผมเชื่อว่าเขาคงมา”


 สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร “ยังไม่รู้เลยครับ ยังไม่ได้บอก คิดว่าแบบนี้ก็โอเคนะ ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่มีข้อตกลงอะไรกัน ได้เห็นมุมมองของเขาในหลายๆด้าน แล้วก็มาปรับใช้กันเอง เพราะคบกันมานานแล้ว จริงๆ แล้วไม่ต้องปรับอะไรเลย เป็นเราเหมือนเดิม แค่ทำให้มันดีขึ้น ผมว่าการที่ไม่ค่อยซีเรียสว่าจะต้องเป็นสถานะอะไร ถือว่าโอเคเลยหล่ะ(ยิ้ม)”


พิชญ์ กาไชยพิชญ์ กาไชย


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์ - พิชญ์โฟร์ - พิชญ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พิชญ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์