ณัฐ เอเอฟ 4 อยากลองของ เล่นหนังสวมบท คนโรคจิต

โด่งดังจากงานเพลง แถมได้ชิมลางโชว์ฝีมือการแสดงบนละครเวทีมาแล้ว ล่าสุด ณัฐ ศักดาทร หรือ ณัฐ AF 4 นึกอยากลองของ!! อวดความสามารถทางแผ่นฟิล์มเล่นหนังเพื่อพัฒนาตัวเองซักครั้ง

งานนี้เจ้าตัวก็เลย คุยให้ฟังว่า “จริง ๆ งานเพลงผมก็ยังไม่ถือว่าเก่งอะไร ไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังที่ผมทำอยู่ แต่ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเอง ก่อนจะมาประกวดเอเอฟผมก็ทำงานเบื้องหลังเป็นฟรีแลนซ์อยู่แล้ว พอมีอัลบั้มของตัวเองก็เลยแต่งทำนองให้กับเพลงของตัวเอง เพราะผมชอบทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ยังคิดว่าในอนาคตอยากจะเป็นโปรดิวเซอร์ และก็พยายามจะไปให้ถึงจุดที่เราฝัน ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ”

ได้ยินว่าตอนนี้อยากเล่นหนังมาก ..“ใช่ครับ รู้สึกว่าเป็นงานท้าทาย ไม่น่าเบื่อ วิธีการถ่ายทำก็คล้าย ๆ กับการถ่ายเอ็มวี เรียกว่าไม่แตกต่างกันมาก ถ้าเป็นละครรายละเอียดเยอะกลัวจะไปเป็นตัวถ่วงเค้า กับงานหนังถ้าเป็นไปได้ผมอยากเล่นบทคนโรคจิต เล่นบทที่แตกต่างจากตัวเองมาก ๆ ไม่ได้จิตแบบโฉ่งฉ่างนะ เอาแบบร้ายลึกแอบโหด อยากรู้ว่าตัวเองจะเล่นออกมาเป็นยังไง แต่เอาจริง ๆ บทอะไรก็ได้มาเหอะขอให้มา ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรผมก็อยากลองทำหลาย ๆ อย่าง จะได้เป็นการพัฒนาตัวเองมาเพิ่มประสบการณ์ชีวิต”

มีเด็กหน้าใหม่ไล่ตามมาติด ๆ รู้สึกหวั่นใจบ้างมั้ย? “ยอมรับว่างง เพราะตอนนี้ดารานักร้องนักแสดงแจ้งเกิดเยอะมาก บางทีผมอ่านข่าวเห็นหน้าเห็นชื่อ ยังไม่รู้ว่าใครเป็นใครเลย เดี๋ยวนี้คนเก่งเยอะ แต่หน้าที่ของเราไม่ใช่การมองกลับไปข้างหลัง ไม่ใช่การมาคอยพะวงว่า ใครจะมาเบียดเรามาไล่ตามเรา หน้าที่ของเราคือต้องรักและเคารพในอาชีพของตัวเอง ต้องรู้จักพัฒนาฝีมือ อย่าหยุดนิ่ง ก้าวไปข้างหน้าเรื่อย ๆ แต่ในฐานะรุ่นพี่จริง ๆ ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองดังหรือเก่งอะไร เราก็คนทำงานนะ แต่วินัยในการทำงานทุกคนควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรก็ตาม มากกว่าความสามารถด้วยซ้ำ ผมว่าพี่ ๆ ในวงการที่อยู่ได้นานไม่ได้เก่งอย่างเดียว แต่การปฏิบัติตัวก็มีส่วนเหมือนกัน”.


ณัฐ AF 4ณัฐ AF 4


ณัฐ AF 4ณัฐ AF 4


ณัฐ AF 4ณัฐ AF 4


ณัฐ AF 4ณัฐ AF 4


ณัฐ AF 4ณัฐ AF 4

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์