หนุ่มแย้มแต่งฝ้ายเตรียมใกล้เสร็จแล้ว


หนุ่ม อรรถพรหนุ่ม อรรถพร

'หนุ่ม อรรถพร' เผย เตรียมงานแต่งฝ้าย เรียบร้อย แจกการ์ด เดือน มี.ค. ธีมงาน ชมพู-เทา อุบแพลนวันวาเลนไทน์ โว จ่อกำกับละครอีก 5 เรื่อง

เรียกได้ว่า เป็นคู่ที่ใกล้จะมีงานแต่งในปีนี้แน่ ๆ แล้ว สำหรับคู่ หนุ่ม อรรถพร กับ สาวฝ้าย อริญรดา งานนี้ ว่าที่เจ้าบ่าว อย่าง หนุ่มก็เปิดเผยถึงความพร้อมในการเตรียมงานแต่งว่า

"ตอนนี้มันก็เรียบร้อยพอสมควร จริง ๆ ผมไม่ค่อยได้เตรียมงานสักเท่าไร ส่วนใหญ่จะเป็นฝ้ายที่จัดการทุกอย่าง ถ้าเกิดว่างเมื่อไร เราก็จะไปรันงาน จัดการเรื่องชุด เรื่องแหวน ส่วนเรื่องแบบของการ์ด ก็เสร็จแล้ว เหลือแต่เช็คความเรียบร้อยเท่านั้น ถามว่า กังวลมั้ยก็มีบ้าง เพราะรายละเอียดมันเยอะมาก แต่ที่กังวลที่สุดก็คือ การเชิญแขก กลัวตกหล่นมาก คิดว่าก็คงจะเริ่มแจกการ์ดได้ประมาณปลายเดือนมีนาคม ต้นเมษายน กลางเดือนมีนาคม ก็คงได้เริ่มแจกแล้ว"  

เมื่อถามว่าวาเลนไทน์ปีนี้ มีอะไรจะเซอร์ไพรส์สาวฝ้ายบ้างหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า
 "ก็มีครับ แต่ยังไม่บอกตอนนี้ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ให้ประหลาดใจเล่น"  นอกจากนี้ หนุ่ม อรรถพร ก็ยังเปิดเผยเกี่ยวกับการเป็นผู้กำกับละครอีกว่า "ตอนนี้ก็กำกับเรื่อง นางสิงห์สะบัดช่ออยู่ ฝ้ายเขาก็เล่นด้วย เขาก็กังวลว่า เขาเล่นโอเคมั้ย พอเราบอกว่าโอเค เค้าก็ยังกังวลอยู่ ในบางฉากก็มีสอนเขาบ้าง วิธีการก็ไม่ต่างจากนักแสดงคนอื่นเลยครับ หลังจากนี้ก็มีคุย ๆ ไว้ว่า จะให้ไปกำกับอีก 5 เรื่อง แต่ก็อยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่ครับ" 




หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดา


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดา


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดา


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อรินลดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์