พ่อรองโล่งแม่ทุมดีขึ้นวันเกิดอยากออกรพ.ปาร์ตี้


พ่อรอง โล่ง แม่ทุม ดีขึ้น วันเกิดอยากออก ร.พ.ปาร์ตี้ ไม่ห่วงค่ารักษา

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง หลังมีข่าว "แม่ทุม ปทุมวดี" ภรรยาของนักแสดงอาวุโส "พ่อรอง เค้ามูลคดี" ป่วยเป็นไทรอยด์ชนิดรุนแรงจนต้องไปรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ล่าสุดเจอ พ่อรอง ในงานบวงสรวงละคร "ตะวันทอแสง" ณ โพลีพลัส พ่อรองก็ได้อัพเดทอาการของแม่ทุม ให้ฟังว่า

"อาการทั่วๆ ไปของไทรอยด์ ลำไส้แปรปรวนที่ทำให้ปวด หมอคุมอยู่แล้ว ตอนนี้แม่เบลอมาก หมอบอกว่า มันไม่ได้มาจากยา แต่มาจากความเครียดของเขาเอง แล้ววันที่ 6 ก.พ.นี้ เป็นวันเกิดเขา เขาคิดถึงหลาน อยากกลับบ้าน ก็เลยทำให้คิดเตลิดไปหมด พอดีว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว นอนๆ อยู่ ก็คิดว่าจะมีใครมาทำร้ายเขา ก็ลุกขึ้นยืนบนเตียง แล้วก็หงายหลัง หัวฟาดพื้นเย็บ 3 เข็ม แต่เมื่อเช้าคุยกับหมอ



รอง รอง


หมอก็บอกว่า ไม่มีปัญหา เอาอยู่ หายแน่นอน แต่ว่าต้องอยู่โรงพยาบาลอย่างต่ำ 1 เดือน ไม่ต้องดูแลด้านไหนเป็นพิเศษแล้ว เพราะทุกอย่างมันดีหมดแล้ว ตอนนี้ดูอย่างเดียวคือ ให้แม่ไปหาหมอ เพราะที่แม่เป็นอย่างนี้ไม่เคยไปหาหมอ ไม่เคยกินยาเลย ป่วยเป็นโรคนี้ มันต้องดูแลตัวเองตลอด แล้วคุณหมอก็ไม่ได้สั่งห้ามอะไรแล้ว ทำทุกอย่างหรือทานอะไรได้หมด ตอนนี้อาการดี 90% แล้ว เพียงแต่น้ำหนักลดไปเยอะ เหลือแค่ 41 กิโลกรัม ตอนนี้ไปอยู่โรงพยาบาลตำรวจ น้ำหนักขึ้นมา 6 กิโลฯ แล้ว หน้าใสเลย กำลังใจเขาดีมาก จากลูกๆ เพื่อนฝูง หมอ พยาบาล ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ต้องทานยาตลอด แต่ที่หมอห่วงคือ ให้กลับบ้าน กลัวว่าจะไม่ทานยาอีก หมออยากให้ชัวร์จริงๆ แล้วค่อยกลับ อย่างก่อนหน้านี้ แม่ทุม มีอาการเบลอๆ จำใครไม่ได้บ้าง คือ มันอยู่ที่ว่า ใครไปเจอ เขาก็จะจำได้ ร้องเพลงได้ทั้งเพลง แต่เผลอแป๊ปเดียวก็เหมือนเดิม อย่างเมื่อกี้ พ่อโทรบอกเขาว่า "ถึงโพลีพลัสแล้วนะ พ่อทำพิธีบวงสรวงแล้วก็จะกลับ"

เขาก็ถามว่า "แล้วพ่อจะปล่อยหนูนั่งริมทะเลคนเดียวเหรอ" เขาคิดว่าอยากจะไปทะเล อะไรที่เขาคิดมันก็จะเข้ามาหมด ส่วนวันที่ 6 ก.พ.นี้ เป็นวันเกิดของแม่ทุม จริงๆ เขาอยากจะกินกับเพื่อนฝูงที่บ้าน แต่คงไม่มีสิทธิ์แล้ว เพราะต้องอยู่ที่ห้อง และรู้สึก ว่า รายการราตรีสโมสร จะไปเซอร์ไพรส์ที่โรงพยาบาล ถามว่า เครียดไหม ก็ไม่เครียด ต้องบอกว่ามันเครียดไม่ได้ ต้องยิ้มสู้อย่างเดียว ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย ก็ไม่ได้ห่วงตรงนั้น กับการเอาแม่ให้รอด หมดเท่าไหร่ก็ให้มันหมดไป และทางสมาคมนักแสดงอาวุโสก็ได้เข้ามาช่วยเหลือตลอด เพื่อนฝูงก็โทรถามตลอดว่า ค่าใช้จ่ายยังไง ถ้าขาดเหลือให้บอก ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ไม่ต้องห่วง คุณหมอรับรองว่าปลอดภัยทุกอย่าง แข็งแรง อ้วนท้วน น้ำหนักขึ้นมา 5-6 กิโลฯ แล้ว ก็ต้องรักษาอีกนิดหน่อย แก้ความสับสนของเขาได้ ก็ไม่มีปัญหาแล้ว"


รอง - ปทุมวดีรอง - ปทุมวดี


ปทุมวดีปทุมวดี


รอง รอง


รอง - ปทุมวดีรอง - ปทุมวดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์